Di Maria không đá chính vì lên chức

Thứ sáu, 26/04/2013, 08:07
Trong đội hình Real Madrid đá trên sân Dortmund, tiền vệ Di Maria không đá chính là một bất ngờ vì trước đó HLV Mourinho đã khẳng định trên Marca sẽ cho Di Maria vào đội hình xuất phát. Lý do Di Maria không ra sân từ đầu vừa được tiết lộ.

Theo Europa Press, Di Maria vừa lên chức trước ngày Real quyết đấu với Dortmund. Cô vợ Jorgelina Cardoso đã sinh cho Di Maria một bé gái. Sau khi sinh tình trạng hai mẹ con đều tốt nhưng với Di Maria, đây là lần đầu anh hưởng niềm vui làm cha nên không tránh được xáo trộn cảm xúc.

Di Maria và vợ khoe... bụng bầu trên Twitter

HLV Mourinho cho biết Di Maria rất sốt sắng muốn ở bên con gái nên không giữ được sự tập trung. Trước trận với Dortmund, “người đặc biệt” thừa nhận: “Đó là ngày hạnh phúc nhất của Di Maria nhưng thật khó để anh và gia đình giữ được sự bình tĩnh. Tôi hy vọng Di Maria sẽ trấn tĩnh kịp để ra sân”.

Trước tình trạng tâm lý của Di Maria, HLV Mourinho cũng đành để tiền vệ này ở lại Madrid bên vợ con và anh chỉ đến hội quân vào buổi sáng hôm qua. Do thể lực và tinh thần của Di Maria không ổn định nên mãi phút 68, anh mới vào sân thay cho Modric.

Được biết, Di Maria và Jorgelina Cardoso kết hôn hôm 30/7/2011 và trước đó, họ đã có 6 năm yêu nhau. Tháng 11 năm ngoái, Di Maria đã hé lộ chuyện anh chuẩn bị làm cha khi ăn mừng bàn thắng bằng cách giấu bóng vào bụng. Giờ Di Maria đã thành cha thật sự và anh đặt tên con gái là Mia di Maria.

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn