Nhờ M.U, Van Persie kiếm bộn tiền

Thứ bảy, 27/04/2013, 11:38
Thi đấu thành công cho M.U, Robin Van Persie đã được hãng truyền hình BT Sport để mắt tới. Hai bên vừa ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm.

BT Sport là một kênh truyền hình thể thao ở Vương quốc Anh và Ireland, trực thuộc tập đoàn BT Group. Cách đây không lâu, họ đã thành công trong việc mua đứt bản quyền truyền hình phát sóng 38 vòng đấu Premier League mỗi mùa. Và như một cách khuếch trương thanh thế, BT Sport đã lên kế hoạch ký hợp đồng tài trợ với một loạt ngôi sao trong làng bóng đá Anh, mới nhất chính là Robin Van Persie.

Nhờ gia nhập M.U, Van Persie kiếm cả đống tiền.

Cách đây ít giờ, Van Persie đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với BT Sport. Nghĩa là kể từ đầu mùa giải 2013-2014, cùng với Gareth Bale (Tottenham) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), chân sút người Hà Lan sẽ xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của BT Sport, các poster hình ảnh và thậm chí cả những chương trình bình luận thể thao...

“Tôi rất hài lòng khi ký hợp đồng với BT Sport và trở thành một trong những gương mặt đại diện của họ”, Van Persie trả lời phỏng vấn trên GiveMeFootball. “Tôi sẽ có mặt trong các clip quảng cáo và các poster hình ảnh. Hi vọng những sự hợp tác giữa chúng tôi sẽ mang lại thành công tốt đẹp, đồng thời mang tới những cảm xúc bóng đá tuyệt vời cho người hâm mộ”.

Hợp đồng mà Van Persie mới ký với BT Sport không công bố chi tiết số tiền, nhưng chắc chắn nó không thấp hơn Gareth Bale và Oxlade-Chamberlain, những người nhận khoảng 3 triệu bảng/ năm và 2,3 triệu bảng/ năm. Xét về danh tiếng và tầm ảnh hưởng, cựu ngôi sao Arsenal nhỉnh hơn hai gương mặt kể trên.

Bale là một trong những thành viên của BT Sport.

Van Persie gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 24 triệu bảng. “Đắt sắt ra miếng”, anh trở thành “trọng pháo” trên hàng công Quỷ đỏ, ghi 28 bàn sau 44 trận và giúp đội vô địch Premier League mùa 2012-2013 sớm 4 vòng đấu.

Có thể nói rằng, Van Persie đã mang tới thành công cho M.U, và ngược lại, M.U cũng trả lại Van Persie những khoản tiền kếch xù, bao gồm lương (64 triệu bảng/ 4 năm) và những bản hợp đồng quảng cáo cá nhân.

Đêm nay, Van Persie sẽ lại có cơ hội tri ân M.U khi cùng đội có chuyến làm khách tới sân Emirates của đội bóng cũ Arsenal. Nếu ghi bàn và giúp đội khách giành chiến thắng, anh sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày nâng cúp. Tất cả đang chờ một bữa tiệc từ “Super Van Persie”.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn