“Máy bay bà già” tố Guti ngoại tình

Chủ nhật, 28/04/2013, 09:05
Olvido Hormigos, cựu chính khách 42 tuổi vừa khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Interviu số mới nhất. Interviu là tạp chí đàn ông hàng đầu Tây Ban Nha và chuyên đăng hình phụ nữ khỏa thân.

Hormigos từng là chính khách của vùng Toledo ở Tây Ban Nha nên nhiều người bất ngờ về chuyện cô làm điều này, nhất là khi Hormigos chuẩn bị kết hôn. Và còn bất ngờ hơn khi Hormigos kể lại các chuyện tình cảm trong quá khứ trong đó có chuyện tình một đêm với Guti, cựu đội phó của Real Madrid.

Guti đã phản bội Belluscio?

Theo Hormigos kể trên Interviu, cô và Guti đã gặp nhau trong một đêm tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, Hormigos không tiết lộ thời điểm hai người gặp gỡ và điều này khiến báo chí Tây Ban Nha dấy lên tin đồn Guti phản bội cô bạn gái hiện giờ là Romina Belluscio.

Vừa qua, Belluscio đã sinh cho Guti một đứa con và chuyện “ăn vụng” của Guti có thể diễn ra trong thời điểm Belluscio mang bầu. Guti là một người có thói trăng hoa nổi tiếng nên việc anh có đi ngoại tình cũng chẳng khiến ai ngạc nhiên.

Trước đây, khi còn chung sống với người vợ cũ Benito, Guti đã tán tỉnh cặp kè với khá nhiều người đẹp và chính điều đó đã khiến gia đình anh tan vỡ. Còn giờ Guti và Belluscio còn chưa kết hôn nên cựu tiền vệ này không chịu ràng buộc nào.

Ngoài Guti, Hormigos còn khai có dính líu đến cả Oscar Pereiro, tay đua xe đạp từng vô địch giải Tour de France 2006.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn