Beckham bị đuổi trong trận đấu của PSG

Thứ hai, 29/04/2013, 10:26
Tiền vệ người Anh nhận thẻ đỏ đầu tiên tại nước Pháp trong trận đấu giữa Evian và Paris Saint Germain đêm chủ nhật.

Beckham

Beckham nhận thẻ đỏ sau pha đạp bóng vô duyên.

Trận đấu giữa PSG và đội đang ở nhóm cuối bảng, Evian diễn ra rất quyết liệt đúng như dự đoán. Nguyên nhân bởi PSG bị chính Evian làm cho muối mặt khi đội bóng nhỏ này loại họ tại cúp quốc gia Pháp mới đây.

PSG cuối cùng cũng đã trả được món nợ khi giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng duy nhất của họ được ghi bởi tiền vệ Pastore, người đang có phong độ cao gần đây.

Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu không tới từ các vấn đề chuyên môn. Sự căng thẳng của các cầu thủ hai bên đã dẫn tới những hành vi bạo lực gia tăng về cuối trận. Có tới 4 thẻ đỏ được trọng tài rút ra sau phút 80 và 3 trong số đó thuộc về PSG. 

Đáng chú ý Beckham cũng nằm trong số những cái tên phải nhận thẻ đỏ với Verratti và Sirigu. Cựu đội trưởng tuyển Anh chưa có bàn thắng nào cho PSG nhưng đã kịp để lại dấu ấn khi bị truất quyền thi đấu vào đêm qua. Dù cho pha dẫm bóng của siêu sao bên phía PSG không trúng đối thủ nhưng xét về hành vi thì trọng tài đúng khi rút ra thẻ đỏ ở tình huống này.

Beckham
Thủ môn Sirigu của PSG bị truất quyền thi đấu ở phút bù giờ thứ 6.

Cuối trận đấu, cả hai bên tạo nên hình ảnh xấu xí khi lao vào nhau và suýt tạo ra ẩu đả. Phải tới khi ban huấn luyện vào can ngăn thì tình hình mới tạm thời lắng dịu.

Thắng trận này, PSG vẫn hơn Marseille tới 9 điểm trong khi Ligue I chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Theo VnExpress

 

Các tin cũ hơn