PSG từ bỏ hy vọng lôi kéo Wenger

Thứ năm, 02/05/2013, 09:11
Gã nhà giàu nước Pháp rất muốn có sự phục vụ của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, họ đành tạm gác lại tham vọng khi "giáo sư" muốn thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Arsenal.

Thời gian qua, PSG đã cử người tiếp cận, thuyết phục Wenger rời Emirates, trước thời điểm ông đáo hạn hợp đồng hè năm 2014. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Pháp cam kết sẽ không phá vỡ giao kèo.

HLV Wenger vẫn muốn dẫn dắt Arsenal

Chính vì thế, PSG đàng ngậm ngùi quay sang các mục tiêu khác như Manuel Pellegrini và Jupp Heynkes. Mourinho cũng nằm trong tầm ngắm nhưng dường như chiến lược gia người Bồ sẽ quay về Chelsea.

Sở dĩ đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 ráo riết săn tìm "thuyền trưởng" mới là vì nhiều khả năng, HLV hiện tại Carlo Ancelotti sẽ cập bến Bernabeu khi mùa giải này hạ màn.
 
Wenger khẳng định, ông sẽ hoàn tất nốt 12 tháng hợp đồng với Arsenal. Mặc dù vậy, chưa biết chắc liệu The Gunners có ký gia hạn với nhà cầm quân 63 tuổi hay không.
 
Cựu danh thủ Remi Garde - một trong những bản hợp đồng đầu tiên mà Wenger tuyển mộ khi đến Arsenal cho rằng, người thầy cũ sẽ tiếp tục ở lại Emirates.
 
"Có thể những sự ủng hộ sẽ thay đổi theo thời gian. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng HLV Wenger sẽ thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Arsenal."
 
Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn