Wayne Rooney muốn làm rõ tương lai ở MU

Thứ năm, 02/05/2013, 09:44
Theo báo giới, trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với MU, Wayne Rooney muốn gặp trực tiếp HLV Alex Ferguson để làm rõ vai trò của mình ở CLB  Manchester.

Dự kiến, thương vụ gia hạn hợp đồng của Wayne Rooney với MU sẽ diễn ra trong vòng vài tuần nữa (có thể sau khi mùa giải kết thúc). Dù vậy, trước khi “trói chân” cùng “Quỷ đỏ”, tiền đạo người Anh vẫn đang có khá nhiều điểm phân vân và anh muốn gặp trực tiếp ông thầy Alex Ferguson để “làm cho ra lẽ”.

Wayne Rooney muốn HLV Alex Ferguson làm rõ tương lai

Trong mùa giải này, với sự xuất hiện của Van Persie, R10 đã bị “đá bay” khỏi tiền đạo cắm sở trường và phải thi đấu rất nhiều vị trí trong hàng tiền vệ. Vì vậy, “chàng Shrek” đang rất quan tâm tương lai “ông già gân” sẽ bố trí anh thi đấu ở vị trí nào, nhất là khi trong mùa Hè tới, MU có thể sẽ đón thêm những tiền đạo mới như Lewandowski hay Falcao.

Bên cạnh đó, kể từ sau khi bị “đày” trên băng ghế trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid, Wayne Rooney cảm thấy vai trò của mình ở Old Trafford không còn được như trước.

Trong thời gian qua, tiền đạo này đã liên tục bị HLV Alex Ferguson rút ra sân ngay trong trận đấu (4/5 trận gần nhất), khiến cầu thủ này rất tức tối, tới mức không thèm bắt tay “ông già gân”. Do đó, Rooney cũng muốn HLV người Scotland làm rõ tầm quan trọng, vai trò của mình ở đội bóng.

Sở dĩ Rooney muốn sự đảm bảo từ MU bởi năm nay, cầu thủ này đã 27 tuổi, rất có thể đây sẽ là lần đàm phán lớn cuối cùng trong sự nghiệp (nếu tôn trọng hợp đồng 5 năm, khi ấy Rooney đã 32 tuổi). Bằng không anh có thể sẽ ra đi.

Trong khi đó, MU vẫn khá rụt rè bởi hiện tại, Rooney còn tới 2 năm hợp đồng. Chưa biết điều gì sẽ xảy ra trước mắt, khi mà vai trò của cầu thủ này càng giảm sút. Do đó, rất khó trả R10 mức lương “ông hoàng” theo bản hợp đồng dài hạn.

Dù thế nào, dự kiến, thương vụ này sẽ không kéo dài lâu. So với thời điểm hơn 2 năm trước, khi Rooney chê MU thiếu động lực, rõ ràng, “Quỷ đỏ” đang chiếm ưu thế hơn trong lần đàm phán này.

Nếu như cả hai không tìm được “tiếng nói chung”, khả năng rất lớn Rooney sẽ phải ra đi. Hiện tại, những “gã nhà giàu” như PSG, Chelsea, Man City đều rất muốn có được chữ ký của tiền đạo này.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn