Huyền thoại Michael Jordan lấy vợ lần hai

Thứ năm, 02/05/2013, 14:18
Ngôi sao lừng danh một thời trong làng bóng rổ Mỹ, Michael Jordan vừa chính thức se duyên với cựu người mẫu Yvette Prieto sau 5 năm hẹn hò.

Theo quản lý Estee Portnoy của Jordan, đám cưới được tổ chức vào cuối tuần qua tại nhà thờ Episcopal ở Palm Beach (Florida, Mỹ). Được biết, Jordan hiện tại đã 50 tuổi, trong khi cô dâu kém anh đến 15 tuổi.

Jordan và Prieto hạnh phúc trong lễ cưới

Dù đây là lần thứ 2 Michael Jordan lấy vợ, song hôn lễ vẫn được tổ chức rất linh đình và sang trọng. Theo AP, buổi tiệc chung vui cho hạnh phúc của Jordan và Prieto cũng được diễn ra ở câu lạc bộ đánh golf tư nhân do cựu golf thủ nổi tiếng Jack Nicklaus thiết kế ở Jupiter (Florida), gần nhà riêng của Michael Jordan.

Buổi tiệc cưới có sự hiện diện của 500 khách tham dự, trong đó gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như tay golf số 1 thế giới Tiger Woods, nhà sản xuất phim Spike Lee, cựu danh thủ bóng rổ Patrick Ewing…

Song song đó, DJ MC Lyte, ca sĩ K’Jon, Robin Thicke và chủ nhân của giải thưởng âm nhạc Grammy, Usher cũng góp vui bằng cách điều khiển phần nhạc nền xuyên suốt cả buổi tiệc cưới.

Michael Jordan và Yvette Prieto quen nhau từ năm 2008 và tới tháng 12/2011 thì làm lễ đính hôn. Trước khi kết hôn lần 2, Jordan từng có một đời vợ khi cưới Juanita Vanoy vào năm 1989 và có 2 cậu con trai cùng 1 cô con gái.

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 2006 do có nhiều quan điểm sống khác nhau. Đó cũng là một trong những vụ ly hôn tốn kém nhất trong lịch sử làng thể thao khi Jordan phải chia cho vợ và ba con khoản tài sản lên tới 168 triệu USD.

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn