Phát sốt với fan nữ Chelsea xinh đẹp tựa thiên thần

Thứ sáu, 03/05/2013, 14:32
Đêm qua, cộng đồng người hâm mộ Chelsea không chỉ hạnh phúc với việc đội nhà giành vé dự trận chung kết Europa League, mà còn ngất ngây với bức ảnh của một “thiên thần” khoác áo The Blues.

Bức ảnh tự chụp của một cô gái giấu tên trong màu áo Chelsea đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội. Lý do rất đơn giản: cô nàng quá xinh đẹp và quyến rũ với độc chiếc áo xanh truyền thống của The Blues trên người.

Bức ảnh đang khiến cộng đồng fan Chelsea "phát sốt"

Dù đã rất cố gắng, nhưng các thành viên trên mạng xã hội của Chelsea vẫn chưa thể tìm ra danh tính của cô nàng này. Nhiều suy đoán cho rằng cô là một hoạt náo viên của The Blues tại London.

Trong bối cảnh nội tình Stamford Bridge đang khá rối loạn vì các tin đồn liên quan đến Frank Lampard, Rafa Benitez và Jose Mourinho, sự xuất hiện bất ngờ của cô nàng tóc vàng nói trên đã đem đến sự thoải mái, tươi mới nhất định về tinh thần cho những người quan tâm đội bóng này.

Sau khi vượt qua Basel 3-1 vào đêm qua, Chelsea sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa vào Chủ nhật tới, khi phải hành quân đến sân Old Trafford gặp nhà vô địch mới của Premier League, Man United.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn