Maradona chia tay bồ trẻ vì tội ngang ngược

Chủ nhật, 05/05/2013, 09:26
Mới đây, báo chí Argentina cho hay, Diego Mardona vừa chia tay với cô bồ trẻ bốc lửa Rocio Oliva. Do khoảng cách quá lớn về tuổi tác, cuối cùng “Cậu bé vàng” ngày nào cũng không chịu nổi tính khí trẻ con và có phần ngang ngược của cô người tình kém mình hơn 2 con giáp.

Đã ở cái tuổi làm ông nhưng Diego Maradona vẫn cứ yêu đương nhăn nhít chẳng kém gì đám trẻ. Tờ Ciudad (Argentina) cho hay, Maradona vừa mới chia tay với cô bồ trẻ trung 22 tuổi Rocio Oliva vì không chỉ một lý do.

Maradona đã quyết định dứt tình với cô bồ trẻ

Như đã biết, Maradona hơn người tình đến 30 tuổi và đương nhiên ông cần sự tôn trọng đặc biệt từ người mình yêu thương. Tuy nhiên, cũng chính vì sở thích “trâu già gặm cỏ non” mà Maradona đành phải làm quen với lứa tuổi 9X "loai choai, lóc chóc".

Mặc dù đã chịu đựng rất nhiều nhưng việc gì cũng phải có giới hạn của nó, phiền toái không đồng nghĩa với hỗn hào. “Cậu bé vàng” đã quá ngán ngẩm với thói ăn nói xấc xược của Rocio trước mặt họ hàng hay những người bạn của ông. Ban đầu, Maradona còn tha thứ vì Rocio còn “trẻ người non dạ”, sau nói mãi không nghe nên cũng… đành cho cô bồ trẻ "lên đường" sớm.

Bên cạnh đó, giới thạo tin xứ Tango từng khui ra, Rocio Oliva từng qua lại với một băng đảng xã hội đen và từng cặp với một kẻ giết người không ghê tay có tên Pablo Giron! Có lẽ vì thế mà cô nàng không “lạ miệng” khi thốt ra những lời lẽ “thiếu giáo dục” và có cách cư xử “thô lỗ”.

Nếu sự thật đúng là như vậy thì thật may mắn cho Maradona khi ông đã nhận ra sớm mà mau chóng thoát khoải cô nàng rắc rối này.

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn