Khoe ngủ với CR7, siêu mẫu trả giá đắt

Thứ hai, 06/05/2013, 15:15
Cris Ronaldo quyết làm cho “ra ngô ra khoai” với kẻ đã bôi nhọ thanh danh của anh.

Có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đã nổi giận thực sự. Theo thông tin được chính Rô điệu xác nhận, anh đang tiến hành các thủ tục pháp lý để khởi kiện “siêu vòng 3” Andressa Urach.

CR7 sẽ khởi kiện Andressa Urach ra toà án để chứng minh sự trong sạch.

Cách đây ít ngày, người đẹp Brazil vừa gây shock khi tung tin khẳng định đã lên giường vui vẻ với Ronaldo 48 giờ trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid gặp Dortmund.

Mặc dù sau đó cựu cầu thủ Man Utd đã lên tiếng bác bỏ song bị Andressa Urach đáp trả tức khắc bằng việc cho công bố một loạt tin nhắn qua lại giữa hai người. Những tưởng số bằng chứng trên khiến CR7 “cứng họng” và sẽ im lặng thay cho lời thừa nhận nhưng cô nàng sở hữu cặp mông siêu khủng đã lầm.

“Tôi đang tiến hành thủ tục khởi kiện lên tòa án. Tôi tin rằng mình sẽ sớm được trả lại sự trong sạch. Đây sẽ là món quà dành cho những người tin tưởng tôi và cũng là bài học đắt giá với người phụ nữ muốn nhờ đến tên tuổi của tôi để được nổi tiếng”, Cris Ronaldo cho biết.

Rô điệu khoe ảnh hạnh phúc bên Irina Shayk.

Đây được xem như lời tuyên chiến trực tiếp mà Cris Ronaldo gửi đến Andressa Urach. Dựa trên lời lẽ hùng hồn của tuyển thủ Bồ Đào Nha, dường như anh đã nắm chắc trong tay phần thắng.

Bên cạnh đó, CR7 cũng đồng thời đập tan tin đồn rạn nứt với cô bồ xinh đẹp Irina Shayk. Trên trang Facebook cá nhân, anh vừa cho đăng tải bức hình đang vui vẻ dùng bữa tối bên cạnh siêu mẫu đồ lót kèm theo dòng chia sẻ: “Một bữa ăn đồ Nhật tuyệt vời cùng Irina. Chẳng ai và chẳng cái gì có thể chia rẽ tình cảm của chúng tôi”.

Theo Trithuctre

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích