Sharapova tặng bồ mới... siêu xe

Thứ hai, 06/05/2013, 14:35
Trong gara xe của Grigor Dimitrov vừa xuất hiện chiếc siêu xe 911 4S Porsche và có vẻ nó là món quà từ Maria Sharapova. Mối tình giữa họ dần được công khai.

Tháng 9 năm ngoái, Maria Sharapova và siêu sao bóng rổ Sasha Vujacic đã "đường ai nấy đi" sau gần 2 năm mặn nồng yêu đương. Nhưng chẳng vì cuộc tình sầu mà Hoa hậu quần vợt để trái tim mình lạnh lẽo quá lâu. Đầu năm nay, người ta thấy Sharapova trở lại sân đấu và cả những dự án kinh doanh với một sức sống mới, thậm chí còn tươi tắn và quyến rũ hơn xưa.

 Sharapova ngày càng trở nên quyến rũ.

Thế rồi, hậu trường làng quần vợt cũng dần phát hiện "nguồn năng lượng mới" của Búp bê Nga đến từ đâu. Đó chính là tay vợt trẻ Grigor Dimitrov.

Hồi cuối năm ngoái, lần đầu tiên báo giới bắt gặp Sharapova và Dimitrov cùng nhau ăn tối tại Milan. Họ nói cười với nhau vui vẻ và sau đó còn cùng nhau bắt taxi ra về. Rồi tới Úc Mở rộng 2013 vừa qua, tranh thủ lúc rảnh rỗi, cả hai lại tranh thủ hẹn hò với nhau tại một nhà hàng ở ngoại ô Melbourne (Úc).

Một vài tháng sau, cặp "gái hơn trai 4 tuổi" này bị đồn đoán đã cùng nhau có những ngày tháng mặn nồng tại một khách sạn sang trọng nằm trong khu resort nổi tiếng Albena (phía Đông Bắc Bulgaria)...

Sharapova thể hiện tình yêu với Dimitrov bằng cách tặng chiếc 911
4S Porsche màu xanh.

Rất nhiều bằng chứng, rất nhiều tin đồn như thế, nhưng mỗi khi đề cập tới mối tình với chàng "phi công trẻ", Sharapova lại chỉ im lặng. Không phủ nhận mà cũng chẳng xác nhận. Có vẻ nhà vô địch của 4 giải Grand Slam không muốn Dimitrov khó xử hoặc giả chưa phải lúc để cô công khai mọi thứ.

Phải mãi tới gần đây, Masha mới dần mạnh dạn công khai mối quan hệ với Dimitrov. Bằng chứng là ngay sau khi lên ngôi tại giải WTA Porsche Grand Prix 2013 và nhận về chiếc 911 4S Porsche màu xanh, Búp bê Nga đã lập tức gửi tặng nó cho bạn trai người Bulgaria. Giới truyền thông vừa phát hiện chiếc siêu xe này nằm trong gara xe của Dimitrov.

Sharapova vừa ký hợp đồng quảng cáo với Porsche

“Tôi không phải nhà sưu tập xe hơi. Tôi nghĩ mình chỉ cần 1 chiếc là đủ. Nhưng bạn của tôi lại rất thích những chiếc xe. Tôi nghĩ anh ấy dùng nó sẽ hợp hơn. Những chiếc Porsche luôn mang lại vẻ mạnh mẽ và hào hoa cho đàn ông”, Sharapova tiết lộ việc tặng xe cho Dimitrov, đồng thời cũng tiện thể quảng bá cho Porsche, hãng xe hơi mà cô vừa ký hợp đồng quảng cáo cách đây không lâu.

Trong quá khứ, Sharapova từng đính hôn với Sasha Vujacic, trong khi Dimitrov cũng từng có thời gian cặp kè với Serena Williams. Rời bỏ Serena, ai dè tay vợt mang biệt danh “tiểu Federer” lại dính chặt lấy một tay vợt khác. Dimitrov rất bảnh bao và phong độ, khi bắt cặp với Sharapova, chắc chắn cả hai sẽ tạo lên cặp đôi “hoàn hảo” trong làng banh nỉ.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn