Rooney là cầu thủ ăn mặc xấu nhất Old Trafford

Thứ hai, 06/05/2013, 10:17
Đến hẹn lại lên, "Cầu thủ ăn mặc xấu nhất Old Trafford" - giải thưởng thường niên được trao vào cuối mùa năm nay đã có chủ: Đó chính là Wayne Rooney.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của báo chí Anh, Phil Jones tiết lộ Rooney đã “xuất sắc” vượt qua rất nhiều gương mặt khác trong CLB để “đăng quang” danh hiệu Cầu thủ ăn mặc xấu nhất ở Old Trafford mùa giải năm nay.

Rooney là cầu thủ ăn mặc xấu nhất Old Trafford

Theo chia sẻ từ Phil Jones, thì tiền đạo 27 tuổi - cầu thủ giàu nhất Premier League với tổng tài sản 51 triệu bảng đã được nhiều người chọn bởi khả năng phối đồ chẳng giống ai và khá luộm thuộm mỗi khi đến sân.

Các đồng đội cho rằng dù rất giàu, lắm tiền nhiều của và khá nhiều siêu xe nhưng chừng đó lại không đủ để Gã Shrek “mua” được phong cách cho riêng mình. Điều đáng nói, hồi đầu mùa giải, Rooney khẳng định Jones mới là cầu thủ ăn mặc xấu nhất. Không những vậy, người đồng đội Jonny Evans cũng hùa theo cựu tiền đạo Everton khi tuyên bố có trát vàng thì Jones cũng chẳng khá hơn được.

“Bất cứ thứ gì có thương hiệu nổi tiếng, Phil Jones đều mua nó. Bất cứ nhãn hiệu hay giá cả ra sao, Jones đều mua dù có phù hợp hay không. Nếu có bộ trang phục của Christian Louboutin trên bàn, anh ấy sẽ mặc nó", Evans cho biết.

Ngoài danh hiệu mặc xấu, Jones tiết lộ với tạp chí Inside United rằng Rio Ferdinand là cầu thủ hài hước nhất trong khi Alex Buttner là người lộn xộn nhất. Trung vệ Man United thừa nhận Rooney và Michael Carrick là những người chơi golf tốt nhất Quỷ đỏ và Chicharito là nhà vô địch trên PS3.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích