Thêm một trọng tài "tử nghiệp" vì bị hành hung

Thứ hai, 06/05/2013, 08:20
"Bóng ma" bạo lực trong bóng đá lại tiếp tục phủ bóng đen khi một trọng tài đã bị đánh dẫn đến tử vong ở một trận đấu tại Mỹ.

Vị trọng tài xấu số kể trên là Ricardo Portillo đã rơi vào tình trạng hôn mê sau khi bị tấn công trong một trận đấu bóng đá thanh thiếu niên tại thành phố Salt Lake (Mỹ). Dù nhận được sự điều trị tận tình của các bác sỹ song "ông vua áo đen" 46 tuổi vẫn trút hơi thở cuối cùng do sưng não quá nặng.

Vị trọng tài xấu xố Ricardo Portillo

Cảnh sát đã buộc tội và bắt giữ một cầu thủ 17 tuổi, người được cho là đã hành hung dẫn đến cái chết của ông Portillo. "Nghi phạm đứng gần Portillo và đã đấm ông ấy một cú vào mặt", Justin Hoyal, người phát ngôn của Sở cảnh sát cho biết.

Theo lời các nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến vụ bạo lực trên xuất phát từ việc trọng tài chính Portillo đã rút ra chiếc thẻ vàng dành cho một cầu thủ "tuổi teen". "Khi ông ấy đang ghi chép, một cầu thủ không biết từ đâu xuất hiện đã đấm ông ấy".

Sau cú đấm trời giáng, vị trọng tài chính vẫn tỉnh táo nhưng lại phàn nàn về việc bị chóng mặt. Và cũng không lâu sau, ông bắt đầu nôn ra máu và buộc phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Các bác sỹ thuộc trung tâm y tế Intermoutain ở thành phố Salt Lake đã chẩn đoán ông bị sưng não do lực đánh quá mạnh vào đúng vị trí hiểm.

Theo Thethaoso

Các tin cũ hơn