Nadal mải miết “cày” poker ở Madrid

Thứ ba, 07/05/2013, 09:07
Tennis là số 1 nhưng Nadal cũng không thể bỏ mặc thú vui poker.

Rafael Nadal đang có mặt ở Madrid để chuẩn bị cho giải đấu Madrid Open nhưng sau buổi tập dù có bận bịu hay mệt mỏi đến mấy thì máu đỏ đen của Rafa vẫn không hề giảm bớt. Ở trong phòng với chiếc laptop hay ở trên xe với smartphone, “Vua đất nện” vẫn “kiếm tiền” với thú vui chơi poker online.

Nadal chơi poker trên giường ngủ ở khách sạn tại Madrid

Thực tế không chỉ vì Nadal có hợp đồng quảng cáo cho hãng poker chuyên nghiệp PokerStars mà vì Rafa cũng đam mê trò bài bạc này từ khi còn nhỏ.

Số là lúc của ít tuổi, Nadal được các chú dẫn đi chơi cùng với bạn bè và cậu bé Rafa cũng ham mê trò chơi kết hợp nhiều yếu tố may mắn, tư duy và bản lĩnh này. Không những vậy Nadal cũng “ăn thua” và không hề muốn thất bại ở bất cứ trò chơi nào nên “Vua đất nện” cũng tốn kha khá thời gian để “cày” trò poker online.

Nhưng dĩ nhiên Nadal không thể để trò poker ảnh hưởng đến lịch trình tập luyện. Rafa đang nuôi ý định chinh phục Madrid Open lần thứ 3 trong sự nghiệp sau khi đã đăng quang tại đây năm 2005 khi giải Madrid Open còn thi đấu trên sân cứng và năm 2010 khi giải đấu được tổ chức trên sân đất nện.

Đây cũng là giải đấu mà Nadal từng hai lần thất bại trong trận chung kết năm 2009 trước Roger Federer và 2011 trước Novak Djokovic, còn năm ngoái Rafa bị loại ngay ở vòng 3 bởi người đồng hương Fernando Verdasco. Vậy nên chắc chắn Rafa có thừa động lực để chinh phục Madrid Open 2013, đặc biệt sau khi bị Djokovic soán ngôi tại Monte-Carlo Masters cách đây không lâu.

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn