Nhà Beckham chi tiền tấn tậu biệt thự siêu hoành tráng

Thứ hai, 06/05/2013, 16:01
Báo chí Anh đưa tin tiền vệ người Anh, David Beckham và cô vợ đảm Victoria đang tìm mua một căn biệt thự hoành tráng tại London nhằm chuẩn bị cho một cuộc sống lâu dài tại đây.

Trong khi cựu tiền vệ MU chọn cách đi về giữa Anh và Pháp với việc đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thì vợ con anh lại đang sống “tạm bợ” tại xứ sở sương mù. Nói tạm bợ là bởi kể từ khi “chuyển khẩu” từ Los Angeles về London, cô vợ Victoria và các con của Becks vẫn ở thuê tại căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng tại thủ đô.

Bà Becks muốn ổn định cuộc sống trên đất Anh

Dù chẳng có gì phải phàn nàn về điều kiện sống cũng như những tiện nghi trong căn biệt thự này song việc xác định sẽ định cư lâu dài tại Anh khiến bà Becks thay đổi quan điểm so với trước đây.

Cụ thể trong thời gian tới bà mẹ 4 con quyết định sẽ tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh trên đất Anh thay vì cứ chạy show từ Âu sang Mỹ như trước. Đồng thời cũng để có thêm thời gian chăm sóc các con đang tuổi ăn tuổi lớn.

Và để hiện thực hóa kế hoạch trên, cựu ca sỹ nhóm nhạc Spice Girls đã cho người lùng sục, tìm kiếm một căn biệt thự hoành tráng tại London. Bà mẹ 4 con yêu cầu ngôi nhà mới của mình phải có ít nhất 10 phòng ngủ và tọa lạc trên thị trấn Kensington, phía tây London.

Tuy nhiên có vẻ như ông chồng Beckham của Vic lại không hào hứng lắm với ý muốn của vợ yêu. Becks muốn biệt thự mới nằm ở khu vực Notting Hill bởi một vài người bạn thân của anh đang sống tại đây. Dẫu vậy "lệnh ông không bằng cồng bà" có lẽ ngôi sao giàu nhất giới cầu thủ sẽ phải chiều theo ý của phu nhân như đã từng làm không ít lần trong quá khứ.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn