Pirlo ghiền chơi game PlayStation

Thứ sáu, 03/05/2013, 22:19
Ít ai nghĩ rằng một cầu thủ như Andrea Pirlo lại có thời gian rảnh để dán mắt vào màn hình chơi thể loại game PlayStation. Tuy nhiên, ngôi sao của Juventus mới đây tiết lộ anh chính là một tín đồ cuồng nhiệt của loại hình giải trí này.

Trong quyển tự truyện vừa được cho ra mắt mang tên “Penso quindi gioco”, Pirlo tiết lộ anh rất mê dòng game bóng đá được chơi trên hệ thống PlayStation. Dù không thể nhớ được chính xác bao nhiêu phiên bản từng thử qua, song Pirlo cho biết đã có ít nhất 4 dòng game bóng đá được anh chơi trong đời.

Pirlo là một tín đồ của thể loại game PlayStation

Thậm chí, tiền vệ từng giành chức vô địch World Cup 2006 cùng tuyển Ý còn hết lời khen ngợi những nhà phát minh đã tạo ra trò chơi điện tử PlayStation. Với Pirlo, anh xem đó sản phẩm mang tính đột phá nhất trong thời buổi hiện nay. “Sau bánh xe, phát minh tuyệt nhất chính là trò chơi điện tử PlayStation”, Pirlo chia sẻ.

Cũng theo tiền vệ 33 tuổi người Ý, anh rất thường thi thố thể loại game này với người đồng đội Alessandro Nesta khi còn khoác áo AC Milan. Được biết, cả Pirlo và Nesta đều có chung sở thích chọn Barcelona để thi đấu cùng nhau.

“Chúng tôi dậy rất sớm, sau đó đến 9 giờ thì nhốt mình trong phòng để tranh tài cùng nhau. Khi trên xe lửa, sau giờ ăn trưa thì tôi và anh ấy lại tiếp tục lao đầu vào những trận đấu nảy lửa trong nhiều giờ liền.

Tôi và Nesta đều có xu hướng cùng chọn Barcelona. Cầu thủ mà tôi ưa thích luôn là Samuel Eto’o, bởi trong PlayStation thì anh ấy có tốc độ nhanh nhất so với những cầu thủ khác. Nesta chơi khá hơn khi thường đánh bại tôi.

Những lúc như thế, tôi rất bực mình và từng ném cả bộ điều khiển đi. Nhưng sau đó tôi lại yêu cầu một trận thi đấu lại và kết quả vẫn không có gì thay đổi, tôi thua và Nesta lại thắng”, Pirlo viết trong quyển tự truyện của mình.

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn