Đấm trọng tài, cầu thủ Indonesia bị treo giò suốt đời

Thứ sáu, 26/04/2013, 10:07
Cú đấm vào mặt trọng tài Muhaimin đã khiến tiền đạo Pieter Rumaropen của CLB Persiwa Wamena (Indonesia) sớm kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Khi trận đấu giữa Persiwa với Bandung Raya tại giải VĐQG Indonesia diễn ra vào hôm 21/4 vừa qua diễn ra được 83 phút (tỷ số đang là 1-1), trọng tài Muhaimin cho Bandung Raya được hưởng quả phạt đền sau khi tiền đạo của đội này vấp chân hậu vệ Persiwa và ngã trong vòng 16m50.

Trong lúc các cầu thủ Persiwa đang phản đối quyết định thổi phạt đền của trọng tài Muhaimin, thì Rumaropen chạy từ sau lưng và bất ngờ tung ra cú đấm tay trái trúng mũi “Vua áo đen”. Rất may là các đồng đội của Rumaropen đã kịp can ngăn trước khi cầu thủ này tiếp tục hành hung vị trọng tài này.

Sau tình huống kể trên, Rumaropen đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Còn trận đấu bị gián đoạn 15 phút bởi trọng tài Muhaimin được đưa đi bệnh viện vì chảy máu mũi quá nhiều.

Hôm 25/4 vừa qua, LĐBĐ Indonesia đã quyết định cấm thi đấu suốt đời đối với Rumaropen về hành vi bạo lực kể trên.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Hinca Panjaitan cho biết, sở dĩ LĐBĐ nước này đưa ra án phạt nặng với Rumaropen, vì đó là hành vi hèn nhát và làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bóng đá đất nước vạn đảo.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn