Fabregas chơi xấu với chồng cũ của bạn gái?

Chủ nhật, 28/04/2013, 08:23
Cách đây 2 tuần, người đẹp Daniella Semaan, bạn gái của Cesc Fabregas vừa sinh cho tiền vệ này một cô bé gái. Tuy nhiên, Semaan không được tĩnh dưỡng lâu vì cô sẽ phải tốn thời gian và tâm trí cho một cuộc kiện tụng quan trọng.

Theo Independent, nàng WAGs Semaan gặp rắc rối trong việc phân chia tài sản với người chồng cũ Elie Taktouk. Trước khi đến với Fabregas, người đẹp Li Băng này là vợ của doanh nhân Elie Taktouk, 38 tuổi (bằng tuổi với Semaan). Hai người đã có với nhau hai mặt con nhưng do không cưỡng được sự hấp dẫn từ chàng trai trẻ Fabregas, nên Semaan quyết định chia tay chồng.

Việc chia con đã được hai người giải quyết xong khi ông Taktouk cho phép Semaan nuôi cả hai đứa. Tiền vệ Fabregas cũng chấp nhận việc sống với các con riêng của người đẹp Lebanon và anh còn tỏ ra rất hòa hợp với những đứa con này.

Fabregas đang cùng chung sống với Semaan và 2 con riêng của cô

Tuy nhiên, việc phân chia tài sản giữa Semaan và ông Taktouk sau khi chia tay vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Ông Taktouk là một doanh nhân khá giàu có và sở hữu nhiều bất động sản tại London.

Theo yêu cầu của phía Semaan, chồng cũ Taktouk cần phải bán một siêu căn hộ tại London để trả cho cô 1,4 triệu bảng nhằm mua chỗ ở mới. Căn hộ này ước tính trị giá khoảng 7 triệu bảng nhưng vào lúc này mới có một công ty bất động sản trả giá 5,4 triệu bảng.

Điều khiến việc mua bán rắc rối là công ty hỏi mua trên lại do… Fabregas làm chủ. Do đó, phía Taktouk cho rằng Semaan đang ép họ phải bán gấp chỉ nhằm mục đích cho công ty của Fabregas mua với giá rẻ và hưởng lợi chênh lệch.

Stephen Lyon, luật sư phía Taktouk cũng lưu ý với tòa án một điểm là hoàn cảnh kinh tế của Semaan hiện giờ không đến nỗi quá khó khăn để ép chồng cũ phải bán nhà gấp. Ông Lyon cho rằng Fabregas rất giàu có nên có thể đảm bảo tài chính cho Semaan trong khi người đẹp Lebanon đang sinh nở.

Tuy nhiên, nàng WAGs Semaan đã lên tiếng khẳng định cô nhận được rất ít sự hỗ trợ tài chính của Fabregas lúc này, vì bản thân không muốn dựa vào ai. Semaan yêu cầu tòa cần phải giải quyết nhanh vụ việc để cô có tiền chăm sóc 3 đứa con (gồm 2 con với Taktouk và 1 con với Fabregas).

Theo The Times, tòa án đang ủng hộ Semaan khi bác yêu cầu phía Taktouk và điều này đồng nghĩa với việc chồng cũ của Semaan sẽ phải bán nhà chia tiền sớm cho bạn gái của Fabregas.

Phía Taktouk không giấu nổi sự thất vọng và cho rằng Semaan đang chơi xấu để đào mỏ khối tài sản lớn của doanh nhân này. Trước đó, Taktouk cũng cảnh báo Fabregas về sự nguy hiểm của Semaan và tin rằng: “Rồi Semaan sẽ bỏ Fabregas khi anh chàng này hết thời”.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn