Bị cắt hợp đồng vì bùng tiền mua dâm

Thứ sáu, 26/04/2013, 16:56
Mới đây cầu thủ người Pháp gốc Senegal, Ousmane Drame đã bị CLB Lecce (Italia) thanh lý hợp đồng sau khi phát hiện anh này bùng tiền và cướp iPhone của gái bán dâm.

Cụ thể trong lần nổi “máu dê” Ousmane Drame đã tìm đến dịch vụ mại dâm trên đường phố ở Lecce theo kiểu “bóc bánh trả tiền”. Sau khi ngã giá và biết không mang đủ tiền, tiền đạo 21 tuổi đã đồng ý đưa cho “đối tác” chiếc iPhone của mình làm vật thế chấp.

Thế nhưng khi đã thỏa mãn dục vọng, Drame liền dở thói côn đồ. Lợi dụng “gà móng đỏ” vừa bán dâm cho mình còn chưa kịp mặc xiêm y, Drame đã nhanh tay giật túi đồ trên giường, trong đó có chiếc iPhone gá nợ, định chuồn thẳng.

Việc bất thành do cô gái sống bằng nghề buôn hương bán phấn người Nigeria cũng nhanh như cắt kịp phản ứng, kéo sao trẻ này lại. Quyết không mất một xu, Drame “tung cước” hạ gục cô gái rồi bỏ chạy cùng với chiếc xe đạp cà tàng của mình, bất chấp nạn nhân hô hoán om xòm.

Tuy nhiên thật không may cho sao trẻ của CLB hạng 2 tại Italia, bởi khi chưa chạy được bao xa cầu thủ này đã bị chặn lại bởi một phụ nữ chuyển đổi giới tính và là đồng nghiệp của nạn nhân. Drame sau đó đã bị giao nộp cho cảnh sát địa phương.

Dù vậy đó vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất. Nhận được thông báo của cảnh sát về hành vi của Drame, Ban lãnh đạo CLB Lecce đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ này. Hiện tại đội chủ sân Stadio Via del Mare đang xếp thứ 2 trên BXH Serie B và tràn trề cơ hội góp mặt ở giải đấu số một Italia mùa tới.

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn