Cả nhà Goetze bị khủng bố tinh thần

Thứ bảy, 27/04/2013, 15:18
Chưa đầy 24 giờ sau khi Mario Goetze nhận lời tới Bayern, một nhóm CĐV quá khích của Dortmund đã đốt áo đấu của ngôi sao này. Hôm qua, em trai của Goetze đã bị bắt nạt và buộc phải rời khỏi trường học, còn gia đình nhà ngôi sao này đã bị đe dọa.

Sau khi Bayern thông báo đã có được Goetze vào sáng thứ Hai vừa qua, tiền vệ này đã phải rời khỏi sân tập với một cảnh sát hộ tống để tránh sự nổi giận từ CĐV Dortmund. Ở thời điểm đó, một nhóm CĐV đội bóng áo vàng-đen đã tụ tập bên ngoài sân tập và dùng những lời lẽ xúc phạm đến Goetze.

Goetze đang bị coi là kẻ phản bội tại Dortmund

Theo báo chí Đức, hôm qua gia đình Goetze cũng bị một nhóm CĐV Dortmund đe dọa. Trên các trang mạng xã hội, tiền vệ sinh năm 1992 bị coi là kẻ phản bội, là con chuột… Trong khi đó, em trai của Goetze là cũng đã phải bỏ học sớm sau khi bị một nhóm sinh viên khác trêu chọc và bắt nạt.

Điều đáng nói, ngôi nhà của Goetze đã bị phá hoại bởi đám CĐV quá khích của Dortmund. Những người này đã phun sơn lên khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Dù đã được thông báo lên BLĐ nhưng đội bóng áo vàng-đen vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích