MU trở lại cuộc đua săn Lewandowski

Thứ sáu, 26/04/2013, 09:02
Nhà vô địch Ngoại hạng Anh có kế hoạch đưa Lewandowski về Old Trafford mùa hè năm nay. Nếu thành công trong thương vụ này, hàng công MU sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Hiện tại, HLV Ferguson có trong tay tới 4 chân sút chất lượng gồm Rooney, Persie, Chicharito và Welbeck. Tuy nhiên, lực lượng này chưa đủ để MU có thể thi đấu thành công như mong đợi trên nhiều mặt trận. Để gặt hái thêm nhiều danh hiệu mùa tới, "ông già gân" đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ lực lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

MU rất muốn có sự phục vụ của Lewandowski mùa tới.

Mục tiêu mới được ban lãnh đạo MU bổ sung vào danh sách chuyển nhượng là tiền đạo Lewandowski. Đây là chân sút hiện thi đấu thành công ở Champions League khi có 10 bàn sau 11 trận, xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất sau Cristiano Ronaldo (12 bàn, Real). Danh tiếng của chân sút người Ba Lan trở nên lớn hơn sau khi ghi tới 4 bàn vào lưới Real.

Đó là lý do khiến Lewandowski nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Bayern và MU. Nhằm không để tuột mất cầu thủ săn bàn chất lượng 24 tuổi này, ban lãnh đạo của nhà vô địch Premier League quyết định chi ra 28 triệu bảng để giải phóng hợp đồng và mức lương 200 nghìn bảng/tuần nhằm có được sự đồng ý của Lewandowski.

Đây là lời đề nghị thực sự hấp dẫn dành cho cựu vương của giải Bundesliga và cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Dortmund lại cho biết muốn Lewandowski tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. Với tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1988 này đến lối chơi của CLB, tuyên bố của HLV Klopp hoàn toàn dễ hiểu.

Một điều sẽ khiến Dortmund gặp khó khăn trong việc giữ chân Lewandowski là cầu thủ này chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm. Trước sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu dành cho tuyển thủ người Ba Lan, khả năng Dortmund thành công trong việc thuyết phục tiền đạo 24 tuổi này ở lại là nhiệm vụ không dễ làm.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn