Fan nữ khoe ngực mê Casillas

Thứ năm, 05/07/2012, 10:01
Sara Luengo được mệnh danh là 'nàng Larissa Riquelme của xứ bò tót' sau màn cởi áo lót để lộ vòng một 'khủng' sau trận chung kết.

>>Casillas lén lút tung ảnh độc của người yêu lên mạng 
>>
Casillas mời nhiều sao Barca dự đám cưới 
>>
Casillas mời cầu thủ Barca ăn cưới để hóa giải “hận thù” 

Cô gái tóc vàng xinh đẹp luôn nổi bật trong số các CĐV Tây Ban Nha bởi thân hình nóng bỏng trong trang phục hở hang hết cỡ. Sara hò hét tưng bừng cổ vũ cho đội bóng thân yêu tại Euro lần này.
 



Cô người mẫu tóc vàng rất mê Casiilas


Cô nàng còn cao giọng hứa với bạn bè rằng nếu Tây Ban Nha vô địch, cô sẽ cởi áo khoe ngực ngay trước mặt mọi người. Như để chuẩn bị cho màn khoe ngực khủng, tại trận chung kết, Sara chỉ mặc một chiếc áo lót hờ hững và 'ngụy trang' gò bồng đảo bằng việc sơn màu cờ truyền thống của nước mình.

Phấn khích với chiến thắng lịch sử của các chàng trai xứ bò tót, cô người mẫu tóc vàng vẫn hăng say hò hét ăn mừng dù đang ngồi chễm chệ trên vai một quý ông. Sau màn khoe ngực táo bạo này, Sara được giới truyền thông Tây Ban Nha gắn biệt danh 'Larissa Riquelme của xứ bò tót'. Người đẹp 25 tuổi chỉ cao 1m67 nhưng sở hữu ba vòng bốc lửa 95-60-90. Cầu thủ mà Sara thần tượng nhất là thủ môn Iker Casillas.
 


Hình ảnh ấn tượng của Sara tại EURO 2012
 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn