"Mourinho đệ nhị" chính thức ngồi ghế nóng tại Tottenham

Thứ tư, 04/07/2012, 15:27
3 tuần sau khi sa thải Harry Redknapp, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm Andre Villas-Boas làm HLV trưởng của Spurs trong mùa giải mới.
Đêm qua, Villas-Boas đã trở lại London sau 4 tháng bị Chelsea sa thải để hoàn tất các thỏa thuận hợp đồng với Tottenham và dự kiến sẽ chính thức ra mắt CLB mới vào tuần tới.

Ông nói: “Tottenham Hotspur là một CLB tuyệt vời, giàu truyền thống và có sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV tại đây lẫn trên toàn thế giới. Tôi cảm thấy vinh dự khi được làm HLV tại đây”.

“Với tôi, đây là một trong những vị trí HLV thú vị nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Tottenham có một đội hình mà bất cứ HLV nào cũng mơ ước. Tôi tin rằng chúng tôi có thể cùng nhau mang lại những thành công”, HLV Villas- Boas phấn khởi phát biểu.
 

Villas-Boas đã chính thức là HLV trưởng của Spurs

Chủ tịch Daniel Levy tỏ ra rất ấn tượng với lý lịch của Villas-Boas và những kế hoạch mà vị HLV này vạch ra: “Tôi rất vui mừng thông báo rằng Andre đã đồng ý trở thành huấn luyện viên trưởng mới của chúng tôi.

"Anh ấy có một hiểu biết tuyệt vời về kỹ chiến thuật và có khả năng tạo dựng nên một đội bóng có tổ chức với lối chơi tấn công hấp dẫn. Andre có chung tham vọng phát triển đội bóng lâu dài với chúng tôi, từ việc tìm kiếm tài năng cho tới tạo dựng những ngôi sao, và tôi tin anh ấy sẽ làm được những điều đó ở Tottenham”.


HLV 34 tuổi này được bổ nhiệm theo bản hợp đồng 3 năm và sẽ được mang theo 2 trợ lý Jose Mario Rocha và Daniel Sousa đến sân White Hart Lane. Nhiệm vụ cấp bách đầu tiên của AVB trên cương vị mới là giữ chân được tiền vệ tài năng Luka Modric trước sự chèo kéo của hàng loạt ông lớn như Chelsea, MU, Real Madrid…

Được biết ông sẽ được cấp một khoản quỹ chuyển nhượng trị giá 70 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho mục tiêu này. Trước đó, Spurs gần như đã vượt qua Liverpool để có được chữ ký của Gylfi Sigurdsson với giá 8 triệu bảng. Ngoài ra, AVB cũng đang để mắt tới hậu vệ Jan Vertonghen của Ajax, học trò cũ ở Chelsea là Daniel Sturridge và tiền vệ người Brazil Oscar.

 

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn