Usain Bolt: "Tôi không thể thất bại tại Olympic London"

Thứ tư, 04/07/2012, 16:57
Usain Bolt – người đang giữ kỷ lục chạy nhanh nhất thế giới vừa tuyên bố: “Tôi không thể thất bại ở Olympic London”, lời tuyên bố này như một thông điệp gửi tới các đối thủ của anh, rằng không ai có thể vượt qua Usain Bolt trong mùa TVH năm nay.

>>Đã có người nhanh hơn Usain Bolt  
>>
Usain Bolt nghỉ yêu để tập trung cho Olympic

Từ đầu năm đến nay, Usain Bolt chỉ mới thi đấu ba giải, trong đó ở hai giải anh đã lần lượt thiết lập thành tích tốt nhất năm. Tuy nhiên ở giải tại Ostrava, Usain Bolt đã thi đấu rất tệ, chỉ đạt thời gian 10,04 giây.

Sau giải đấu đáng thất vọng tại Ostrava (CH Czech), Usain Bolt đã có được thành tích tốt nhất tại giải Rome Diamond League với thời gian 9,76 giây, đây cũng chính là thành tích tốt nhất trong năm của VĐV Jamaica này.

 



Usain Bolt tràn đầy tự tin trước thềm Olympic 2012

Usain Bolt nói tiếp: "So với giải tại Ostrava, tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Sau giải đấu ở Ostrava, nhiều người đã đặt dấu hỏi về phong độ của tôi nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân".

Tuy nhiên, điều mà Usain Bolt hướng tới là quyết tâm bảo vệ kỷ lục của mình tại TVH Olympic London ở nội dung 100m và 200m, thành tích mà 4 năm trước đây anh đã có được tại Olympic Bắc Kinh. Bolt cho biết: “Tất cả các chiến thắng tại các giải khác là bước đệm, và không gì có thể tốt hơn khi giành được chiếc HCV tại TVH. Vì thế đó chính là lý do để tôi mong đợi sẽ phá vỡ kỷ lục tại London”.


Usain Bolt nói tiếp: “Sau giải đấu ở Ostrava, nhiều người đã đặt dấu hỏi về phong độ của tôi nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân. Tôi đang ở trong tình trạng tuyệt vời nhất. Tôi đang chờ một kỷ lục mới ở London".

Được biết, vé cho trận chung kết của nội dung chạy nước rút đang được bán trên thị trường, giá chợ đen đã lên tới 27.000 bảng Anh.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn