Wimbledon: Trọng tài bị "dính đòn"

Thứ tư, 04/07/2012, 10:37
Thêm một trường hợp trọng tài quần vợt gặp nạn trên sân cỏ nước Anh.

>>Bị loại vì sút tóe máu chân trọng tài
>>Tứ kết Wimbledon : Serena biến Kitova trở thành nhà cựu vô địch
>> Hàng loạt các “sao nữ” lũ lượt chia tay Wimbledon

Trước thềm Wimbledon, làng banh nỉ đã xôn xao vụ việc ở giải Queen's Club, khi tay vợt người Argentina David Nalbandian mất bình tĩnh đá vào tấm biển quảng cáo khiến trọng tài bị thương khá nặng ở chân. Sau đó Nalbandian đã bị xử thua trong trận chung kết, tước cả điểm số cũng như bị phạt tiền.
 



Cú giao bóng của Fish bay thẳng vào mắt trọng tài


Và tại Wimbledon, thêm một tai nạn từ trên trời rơi xuống với trọng tài trong trận đấu tại vòng 4 đơn nam giữa Mardy Fish và Jo-Wilfried Tsonga. Trong set 1 khi tỷ số là 4-3 nghiêng về Fish, tay vợt người Mỹ thực hiện cú giao bóng với vận tốc 190 km/h vào góc chữ T. Trọng tài dây giữa đã hô "out" nhưng không ngờ trái bóng từ cú giao bóng của Fish đã đập thẳng vào mặt vị trọng tài nữ.
 

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/thethao/2012/07/04/trongtai.mp4"}


Tất nhiên với tốc độ của trái bóng nhanh như vậy, ngay sau đó trọng tài dây đã được đưa ra sân để các nhân viên y tế chăm sóc và thay thế bằng một trọng tài khác.

Dù đây chỉ là một tình huống vô ý nhưng cộng với trường hợp của Nalbandian, hẳn các quan chức quần vợt cũng cần tính đến phương án bảo vệ các trọng tài trước những pha "tấn công" ngoài ý muốn.

 


Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn