Ngôi sao của Arsenal quyết tâm học tập cựu binh Man United

Thứ tư, 04/07/2012, 09:13
Ngôi sao của Arsenal thừa nhận anh đang chuẩn bị "cắp tráp" theo học tập cựu binh của Manchester United,"Sir" Ryan Giggs.

>>CĐV Anh tức giận khi Beck bị cho "ra rìa"
>>
Park Ji-Sung sẽ không tham dự OLympic 2012 cùng Hàn Quốc
>>
Đuốc Olympic bị cướp giữa đường

Ramsey sẽ được chơi cùng với người đàn anh đang thi đấu cho Manchester United trong màu áo của tuyển Vương Quốc Anh ở Olympic 2012 này.

"Đó sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời và là một trải nghiệm khác biệt khi được chơi ở Olympics. Trở thành một phần của tuyển Vương Quốc Anh và chơi cùng những cầu thủ người Anh cũng là một kinh nghiệm quý báu", Ramsey phát biểu trên website của CLB.

 



Ramsey quyết tâm học hỏi người đàn anh Ryan Giggs. Ảnh: Internet

"Và tất nhiên Ryan Giggs sẽ có mặt ở đó. Anh ấy đã giã từ ĐTQG xứ Wales trước khi tôi được gọi lên tuyển, đó là một điều đáng tiếc. Giggs là biểu tượng vĩ đại của bóng đá xứ Wales và thật tuyệt vời khi được chơi cạnh anh ấy. Ryan đã có tất cả trong sự nghiệp của mình và hy vọng anh ấy sẽ giúp đỡ tôi khi được chơi cùng nhau trong đội hình của tuyển Vương Quốc Anh. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội học tập anh ấy".

"Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều nếu như cùng nhau thi đấu. Trong thời gian ở tuyển Vương Quốc Anh, mục tiêu lớn nhất của tôi là thi đấu hết mức và thể hiện được mình, đồng thời sẽ cải thiện bản thân bằng cách học hỏi Ryan Giggs".

"Các thành viên của đội bóng cũng đều rất tuyệt vời, tôi hạnh phúc khi được chơi bóng với họ".


 

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích