Lavezzi cập bến PSG: Phát súng lệnh báo hiệu phiên chợ Hè

Thứ năm, 05/07/2012, 07:24
Cuối cùng sau bao ngày tháng đàm phán, “đại gia “ mới nổi của bóng đá Pháp Paris Saint Germain đã có trong tay bản hợp đồng đắt giá đầu tiên của mùa hè 2012. Tuy nhiên, cái tên Lavezzi đến từ nước Ý xa xôi chỉ là bước đi đầu tiên của PSG. 

>>Lavezzi đến PSG với giá 30 triệu euro 
>>
PSG sắp “cuỗm” Suarez khỏi Liverpool 
>>
PSG & Giấc mộng hóa rồng: Đã xuất hiện ảo tưởng?

Như đã biết, để chuẩn bị cho mùa bóng mới, PSG đã rục rịch lên kế hoạch mua sắm ngay từ khi mùa bóng 2012 kết thúc. Với tham vọng vươn cao và xa hơn ra đấu trường Champions League, những ông chủ người Ả Rập đã duyệt chi hàng trăm triệu bảng nhằm làm dày thêm đội hình vốn còn rất ít ngôi sao.

Lavezzi đến PSG với cái giá 30 triệu bảng, con số này cũng chỉ ngang ngửa với mặt bằng chung của các giải như Premier League hay La Liga. Và đây cũng mới chỉ là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 của PSG sau Anelka và Pastore. Nếu so sánh với con số 10 đến 20 của MU, Real Madrid hay Barca thì chưa là gì cả.

 



Bản hợp đồng đầu tiên của PSG mùa hè này


Thế mới nói đây mới chỉ là phát súng lệnh đầu tiên của PSG khi với tiềm lực tài chính khá mạnh của mình, họ sẽ còn mang về thêm nhiều cái tên mà độ hot có thể vượt qua cả Pastore và Lavezzi. Những ngày gần đây, báo chí châu Âu đang đồn thổi rất nhiều về thông tin PSG sẽ đưa một trong 3 ngôi sao của Chelsea về nước Pháp. Nếu không phải là Terry thì là Cahill  hoặc David Luiz. Đây đều là những trung vệ hàng đầu thế giới và sẽ là một chốt chặn an toàn nơi tuyến dưới của PSG.

Chưa hết, PSG cũng sẵn sàng chồng lên bàn 18 triệu bảng để có được chữ ký của Theo Walcott, một tiền vệ được đánh giá khá cao của Arsenal. Và còn rất nhiều cái tên khác được nhắm tới như: Kaka, Coentrao, Higuain hay thậm chí là cả Van Persie.

Đối với những ông chủ Ả rập thì chuyện tiền nong thời điểm này không phải quá lăn tăn, 30 triệu hay 100 triệu cũng thế, miễn sao Acelotti cảm thấy hài lòng về chất lượng đội hình cũng như dàn sao của sân Công viên các hoàng tử đủ sức “ đem chuông đi đánh xứ người” ở mùa giải mới.

Quả thật nói không sai khi PSG đang nổi lên như một thế lực của bóng đá châu Âu và họ đang đặt rất nhiều tham vọng ở cả Ligue 1 lẫn đấu trường Champions League.


 

Phạm Minh

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn