Nữ VĐV bóng chuyền bãi biển chuộng bikini

Thứ tư, 04/07/2012, 17:07
Mặc dù Liên đoàn bóng chuyền thế giới đồng ý cho các nữ VĐV mặc trang phục kín đáo hơn nhưng đa số vẫn chọn bikini tại Olympic 2012.

>>Olympic 2012: Bóng chuyền bãi biển "sốt" vé
>>VĐV nhảy cao Việt Anh được đón tiếp nồng hậu ở sân bay Nội Bài 
>>
Michael Phelps đặt mục tiêu bảy huy chương vàng

Để giảm bớt độ nóng bỏng của môn thể thao gợi cảm nhất thế giới, Liên đoàn bóng chuyền đã đồng ý cho các VĐV nữ được phép mặc trang phục kín đáo hơn bộ bikini quen thuộc. Trang phục thi đấu mới của các nữ VĐV quần short có chiều dài tối đa là 3cm trên đầu gối với áo không tay hoặc áo tay cộc.
 



Các VĐV bóng chuyền bãi biển vẫn cảm thấy thoải mái với đồ Bikini

Việc thay đổi trang phục thi đấu mới cho các nữ VĐV bóng chuyền là việc làm thể hiện được sự tôn trọng tới tôn giáo, tín ngưỡng của các quốc gia châu Á, đặc biệt là ở khu vực Trung Đông, nơi mà phụ nữ thường ăn mặc kín đáo. Quy định mới về trang phục sẽ được áp dụng tại Olympic 2012.

Cuộc khảo sát mới nhất tại đội tuyển bóng chuyền bãi biển Mỹ cho thấy các VĐV vẫn thích mặc bikini. "Chúng tôi thấy thoải mái với trang phục cũ. Nó giúp tôi thi đấu tốt hơn. Tôi không phải là biểu tượng sexy mà là một VĐV. Vì thế tôi không chọn bikini vì nó gợi cảm, mà vì nó giúp chúng tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi phải thi đấu trên những mặt cát nóng ẩm trên bãi biển", Kerri Walsh, VĐV từng giành HC vàng tại các kỳ Olympic 2004 và 2008 cho biết.

Đồng đội của Kerri là May-Treanor cho biết: "Rất nhiều VĐV bóng chuyền bãi biển mà tôi biết đều chọn mặc bikini. Chúng tôi sẽ không chuyển sang trang phục mới".

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn