Thử nghiệm đường đua Canoe-Kayak

Thứ tư, 04/07/2012, 16:36
Hơn 80 vận động viên đã có mặt tại Trung tâm White Water ở Thung lũng Lee để tham gia thử nghiệm địa điểm thi đấu môn Canoe-Kayak trước khi Thế vận hội diễn ra.

>>Olympic 2012: Bóng chuyền bãi biển "sốt" vé 
>>
Murray coi trọng Olympic hơn Grand Slam 
>>
CĐV Anh tức giận khi Beck bị cho "ra rìa"

Các vận động viên đến từ 30 đội tuyển quốc gia đã có cơ hội để được trải nghiệm địa điểm thi đấu của môn Canoe-Kayak. Đây chính là cơ hội lớn cuối cùng để tập luyện trước khi Canoe-Kayak chính thức được bắt đầu vào ngày 29 tháng 7.



Đã có 61 VĐV nam và 21 VĐV nữ có mặt để trải nghiệm đường đua Canoe-Kayak phục
vụ cho Thế vận hội tại London 2012.

Debbie Jevans, Giám đốc Thể thao tại Thế vận hội London 2012, cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho các cuộc cạnh tranh sắp tới. Các vận động viên luôn là trung tâm trong mỗi quy hoạch của chúng tôi và BTC Thế vận hội luôn làm tất cả những gì tốt nhất để đảm bảo cho VĐV có được một địa điểm thi đấu hoàn hảo."

Địa điểm thi đấu của môn Canoe-Kayak được xây dựng tại Trung tâm White Water thuộc Thung lũng Lee vào tháng 7 năm 2009 và được hoàn thành vào tháng 12 năm 2010. Trung tâm White Water chính thức mở cửa vào mùa xuân năm 2011. Đây cũng chính là địa điểm phục vụ cho Olympic London 2012 mà công chúng có thể sử dụng trước cả khi Thế vận hội diễn ra.

Trong tương lai Trung tâm White Water sẽ được tiếp tục đầu tư để trở thành một địa điểm đẳng cấp thế giới phục vụ cho bộ môn chèo thuyền và đi thuyền kayak đồng thời là một điểm giải trí cho người dân.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn