Ljungberg thường xuyên bị fan nữ nắn chỗ hiểm

Thứ sáu, 11/05/2012, 17:12
Cựu ngôi sao Arsenal than thở về cái giá mà anh phải trả vì làm người mẫu quảng cáo cho một hãng nội y.

>>Beckham bị điều tra vụ quảng cáo đồ lót sexy 
>>“Sao” M.U bị phạt vì bất hợp tác với cảnh sát 
>>Chán đá bóng, sao Premier League 'đá ngang' âm nhạc

 

Ljungberg làm người mẫu quảng cáo cho hãng nội y Calvin Klein. Ảnh: SG.


Không còn ở thời đỉnh cao nhưng Freddie Ljungberg vẫn được các fan nữ rất mến mộ nhờ vẻ nam tính và thân hình cường tráng. Ngôi sao người Thụy Điển từng nhiều năm hợp tác làm người mẫu quảng cáo cho hãng nội y danh tiếng Calvin Klein.

Được nhiều fan nữ yêu quý đó là một niềm tự hào đối với mọi cầu thủ nhưng Ljungberg đôi khi không khỏi cảm thấy khó chịu và ngượng ngùng trước những hành động táo bạo của các quý cô. Mới đây, tâm sự trên tờ Di (Thụy Điển), Ljungberg tiết lộ rằng anh thường xuyên bị các chị em sờ nắn vùng nhạy cảm.

"Làm người mẫu nội y cũng có nhiều cái thú vị nhưng cũng để lại không ít hệ lụy xấu đối với cuộc sống cá nhân của tôi. Cái giá phải trả nhiều lúc quá cao. Nghe có vẻ như tôi đang rên rỉ và tự đề cao mình nhưng thực sự là khi tôi đến các hộp đêm, các cô gái rất hay tiến tới gần tôi và tóm lấy đũng quần của tôi.

Chuyện này xảy ra ở khắp mọi nơi. Họ nghịch ngợm đằng trước, đằng sau, bên cạnh và thậm chí định tụt quần tôi. Khi tôi tỏ ý khó chịu gỡ tay họ ra thì họ chỉ cười phá lên", Ljungberg than thở vì cái giá phải trả cho việc làm người mẫu nội y.

Ljungberg hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hợp đồng giữa anh và CLB Shimizu S-Pulse của Nhật Bản kết thúc vào tháng hai vừa qua. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Arsenal không lo bị "chết đói" vì anh đang có những hợp đồng cộng tác béo bở với các thương hiệu Puma, Pepsi và ESPN.

 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn