Bạn gái C.Ronaldo không thể sinh con

Thứ sáu, 11/05/2012, 16:24
Sau thời gian đoán già đoán non về nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk, cuối cùng tờ Flash (Bồ Đào Nha) đã hé lộ một thông tin gây sốc.

>>Irina Shayk: Tour khoe ngực vòng quanh châu Âu 
>>Bồ C. Ronaldo bướng bỉnh nhưng dễ 'mít ướt' 
>>Cầu thủ quyến rũ nhất hành tinh: C.Ronaldo dẫn đầu 
>>Ronaldo vượt mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp

 

Thời gian qua, Irina đã thổ lộ trên tờ El Pais rằng cô khao khát được làm mẹ, còn Ronaldo ăn mừng bàn thắng bằng cách cho bóng vào bụng khiến thiên hạ cứ đinh ninh rằng chân dài nước Nga đang đeo mang thai giọt máu của chân sút người Bồ. Không những vậy, việc Ronaldo lên truyền hình quê nhà để thổ lộ về mong muốn có thêm con lại càng khiến những nghi ngờ nói trên có thêm cơ sở.
 

Thông tin gây sốc xuất hiện ngay trang bìa tờ Flash- Ảnh Internet


Tuy nhiên, không lâu sau, tờ Flash (Bồ Đào Nha) đã đăng tải ngay trang bìa một thông tin mà khó có ai có thể ngờ tới. Tờ Flash chắc như đinh đóng cột rằng Irina Shayk không mang thai và sẽ không thể có con, Ronaldo đang rất buồn rầu vì chuyện đó.

Người viết còn khẳng định mối tình giữa cặp trai tài gái sắc này sẽ sớm bị chia rẽ. Thứ nhất, cả hai sẽ không có sự ràng buộc về mặt trách nhiệm và tình cảm khi không có một đứa con chung, nhất là khi phải sống xa nhau do yêu cầu về công việc. Bên cạnh đó, mẹ của Ronaldo cũng sẽ không chấp nhận một cô con dâu không có “thiên chức làm mẹ”.

Việc Irina chưa mang bầu thì có thể khẳng định được bởi bụng của chân dài người Nga vẫn đang “phẳng lì”. Người đẹp sinh năm 1986 vẫn tự tin diện những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu bắt mắt tham gia vào các show quảng cáo và liên tục chạy sô từ nước này qua nước khác. Còn câu chuyện Irina không thể sinh con vẫn chưa được xác nhận.

Hiện tại, Irina Shayk và Ronaldo vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin gây chấn động nói trên. Thế nhưng nếu đây là câu chuyện bịa đặt thì Ronaldo có lẽ sẽ không để yên cho tờ Flash.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích