Sunderland cảnh báo M.U: Chiến đấu vì 3 triệu bảng

Thứ sáu, 11/05/2012, 07:51
Nếu đánh bại Man Utd, Sunderland sẽ có cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 và họ sẽ có thêm 3 triệu bảng so với 1 trận thua. Đó chính là thách thức đang đón chờ thầy trò Sir Alex.


>>Nhọc nhằn cầm hòa Sunderland, Man City đánh mất cơ hội bắt kịp Man United 
>> Chelsea thắng Sunderland nhờ duyên của Lampard 
>>Chelsea - Sunderland: Tìm lại khúc ca chiến thắng trên Stamford Bridge

Thất bại 0-1 trước Man City trong trận cầu quyết định, thầy trò Alex Ferguson đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Để bảo vệ ngôi vương bóng đá Anh, Man Utd cần đánh bại Sunderland, đồng thời người hàng xóm áo xanh không thể giành trọn 3 điểm trước QPR, đội bóng đang cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng.
 

Nếu chiến thắng trước MU, Sunderland sẽ đút túi 3 triệu bảng


Bước vào vòng đấu cuối cùng, các CĐV Quỷ đỏ đang mong chờ khả năng tạo bất ngờ của QPR ngay tại Etihad. Tuy nhiên, cho dù Man City sảy chân, chưa chắc thầy trò Sir Alex đã có thể tận dụng lợi thế, đặc biệt khi họ phải đối mặt với một trong những đối thủ khó chịu bậc nhất tại Premier League mùa này, Sunderland.

Trước cuộc tiếp đón Man Utd, đội trưởng Sunderland, Lee Cattermole đã tuyên bố sẽ đánh bại Quỷ đỏ vì thứ hạng và những khoản lợi tức từ bản quyền truyền hình.

“Sunderland vẫn cần những điểm số trong trận đấu tới. Chúng tôi muốn xếp ở vị trí cao nhất có thể. Đó sẽ là trận đấu lớn của Man Utd và 3 điểm cũng là khát khao của chúng tôi”, Lee Cattermole.

Với 45 điểm trong tay, hiện tại Sunderland đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10, Mèo đen sẽ được hưởng 8,32 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình. Tuy nhiên, nếu để thua, họ có thể bị tụt xuống vị trí thứ 14 và chỉ có trong tay 5,3 triệu bảng.

Bởi vậy, chuyến làm khách tại SVĐ Ánh sáng sắp tới của thầy trò Sir Alex sẽ không hề dễ dàng. Để bảo vệ ngôi vương, nhiệm vụ đầu tiên của họ là phải đánh bại đội bóng của Martin O’Neill trước khi ngóng chờ kết quả có lợi tại Etihad.
 

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn