Thua 5 trận liên tiếp, Bình Dương bị nhà tài trợ ‘tuýt còi’

Thứ năm, 10/05/2012, 11:42
Lãnh đạo tổng công ty Becamex tuyên bố sẽ rút tên khỏi đội bóng, cắt tất cả các chế độ hỗ trợ về tài chính nếu Bình Dương không cải thiện được tinh thần và lối chơi trong thời gian tới.

>>B-Bình Dương lại thua trong trận thủy chiến 
>>B-Bình Dương 1-2 SHB Đà Nẵng: Sự khác biệt đến từ Merlo 
>>B-Bình Dương: Bệnh nhà giàu và nỗi nhớ mang tên Huỳnh Kesley


Nếu không cải thiện thành tích, Bình Dương sẽ mất nhà tài trợ


Nếu tính về số tiền đầu tư cho đội bóng, B.Bình Dương thuộc hàng vô địch tại V-League. Năm nào đội bóng đất Thủ cũng tung tiền không tiếc tay để tậu quân, có được lực lượng hùng hậu mà các đối thủ phải nhìn với ánh mắt thèm muốn. Đáng tiếc, hậu trường tại B.Bình Dương không lúc nào yên bình nên họ chưa thể trở lại với ngai vàng V-League.

Mùa giải 2012 cũng không phải là ngoại lệ, nội bộ Bình Dương tiếp tục rối ren với vụ tân binh 9 tỷ Việt Thắng bị đì, phải khăn gói về đá cho Thanh Hóa, HLV Đặng Trần Chỉnh bay ghế khó hiểu dù thành tích đội nhà đang tốt…Với hàng loạt “sự cố” như vậy, đội bóng đất Thủ đã tự làm yếu mình, vừa thua liền 5 trận liên tiếp, tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội bóng, nhà tài trợ Becamex đã phải vào cuộc. Lãnh đạo tổng công ty Becamex vừa thẳng thừng tuyên bố sẽ rút tên khỏi đội bóng, cắt tất cả các chế độ hỗ trợ về tài chính nếu Bình Dương không cải thiện được tinh thần và lối chơi trong thời gian tới.

Thông điệp của Becamex rất rõ ràng và nếu muốn tiếp tục được sống rủng rỉnh tiền bạc, Bình Dương phải dẹp được loạn nơi hậu trường, đá cho ra hồn trong thời gian tới. Cuối tuần này, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà, đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn bởi đội khách chơi rất ấn tượng trong thời gian gần đây.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn