Real Madrid: Mùa Hè, mùa chia ly

Thứ năm, 10/05/2012, 16:03
Đến hẹn lại lên, lại đến lúc Bernabeu trở thành điểm nóng của cả châu Âu trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Nơi đây, rất nhiều đội bóng đang chầu chực với hy vọng sẽ có được những bản hợp đồng “vừa bổ, vừa rẻ”.


>>2 ngôi sao của Real Madrid đã bị Mourinho “tuyên án” 
>>Bí mật kinh khủng ở phòng thay đồ Real Madrid 
>>Real Madrid: Dấu ấn tam tấu 


Higuain (trên) và Kaka sẽ rời Real mùa này


Wesley Sneijder từng rời Bernabeu, để rồi ở mùa giải 2009/10, anh đã góp công lớn giúp Inter vô địch Champions League. Arjen Robben cũng đã rất thành công sau khi rời Real để khoác áo Bayern Munich. Và anh cũng đang đứng trước cơ hội đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cũng thành công nhưng không vang dội bằng 2 trường hợp trên là Soldado. Tiền đạo này đang khiến Valencia phải sống bằng hơi thở của mình, hay Negredo đang là chân sút không thể thay thế ở Sevilla…

Sau khi Real vượt qua đại kình địch Barca để đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa này, câu hỏi “những ai sẽ rời Bernabeu trong mùa Hè 2012?” lại được đặt ra. Không ít cầu thủ dưới trướng HLV Mourinho hiện nhấp nhổm đòi đi, sau khi không tìm được vị trí trong đội hình chính. Họ càng có lý do để đánh bài chuồn, khi mà Real lại tiếp tục chuẩn bị cho một cuộc mua sắm ồ ạt khác. 

Lúc này, Kaka và Higuain đang là 2 ngôi sao được để mắt đến nhiều nhất trong số những người bị thất sủng. Thậm chí, PSG còn có tham vọng mua cả bộ đôi tấn công này cho mùa giải tới. Tờ L’Equipe hôm qua đã đưa một tin rất đáng chú ý. Đó là lời khẳng định về việc lãnh đạo Real Madrid đã đồng ý bán Kaka cho PSG với giá chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Và ở Paris, tuyển thủ Brazil sẽ được hưởng lương ngang bằng với những gì đang được nhận ở Bernabeu (9 triệu euro/năm), theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm.

Với trường hợp của Higuain, đó là sự giành giật của rất nhiều đội bóng. Chân sút người Argentina càng có lý do để tìm một bến đỗ mới, sau những gì HLV Mourinho đã đối xử với anh. Dù trải qua một mùa bóng thành công với Real và hợp với Benzema – Ronaldo thành bộ ba tấn công khủng khiếp nhất châu Âu, Higuain vẫn không thể chiếm trọn lòng tin với ông thầy, đến nỗi Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Real Madrid mua một trung phong khác, mà cái tên mới nhất được đề cập là Papiss Cisse của Newcastle.

Theo nguồn tin mới nhất, thủ môn Antonio Adan và trung vệ Raul Albiol hôm qua đã chính thức đề nghị lãnh đạo Real Madrid cho phép được ra đi. Chỉ cần chủ tịch Perez “bật đèn xanh”, 2 cầu thủ này chắc chắn không lo không tìm được một nơi đầu quân ưng ý. Nhưng đường rời Bernabeu của Albiol có lẽ không dễ dàng chút nào. Bởi với việc từng chi 15 triệu euro để có được anh từ Valencia năm 2009, Real sẽ không để anh ra đi nếu không nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Sahin và Carvalho có lẽ cũng đang tính đường rời Bernabeu sau một mùa giải thất vọng. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì chưa có bất kỳ thông tin nào về ý định ra đi của họ. 2 cầu thủ đang quyết tâm ra đi hơn cả là Altintop và Lass. Cả hai đều từng liên hệ với nhiều đội bóng, chủ yếu từ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn