Quan chức Blackburn khủng bố bà chủ bằng bom thư

Thứ sáu, 11/05/2012, 07:53
Một bức thư có cài bom được gửi đến cho Chủ tịch của tập đoàn đang sở hữu Blackburn Venky’s đã hé lộ những hỗn loạn nơi thượng tầng của đội bóng vừa xuống hạng Premier League. 


>>Blackburn chính thức xuống hạng: Nỗi đau hoa hồng  
>>Liverpool đánh bại Blackburn trong trận cầu kịch tính

Thông tin từ tờ Sun cho hay, bức thư nói trên đã được gửi đến cho Chủ tịch của tập đoàn đang sở hữu Blackburn Venky’s, Anuradha Desai vào tháng 12 năm ngoái từ một trong những thành viên trong BLĐ đội chủ sân Ewood Park.
 

Bà Anuradha Desai- Ảnh Sun


Và người đã gửi thư chính là phó GĐĐH Paul Hunt sau trận thua  2-1 của Blackburn trước Bolton. “Tôi cảm thấy rằng tôi phải viết bức thư này để yêu cầu chủ sở hữu đội bóng cần có những thay đổi tích cực để cứu CLB thoát khỏi nguy cơ xuống hạng và thậm chí là phá sản”, nội dung của bức thư nêu rõ. 

Bên cạnh đó, nó còn liệt kê các yêu cầu đối với phía Venky’s nhằm mang đến cho CLB một tương lai tươi sáng hơn. Trong bức thư đó, Hunt đòi hỏi:

-    Cẩn phải đổ thêm vốn để ngăn chặn CLB khỏi nguy cơ phá sản. 

-    Yêu cầu sa thải HLV Steve Kean 

-    Nêu rõ sự lo lắng về mức thu nhập được trả cho các thành viên của BHL và cảnh báo nguy cơ các thành viên trong BLĐ có thể cũng phải ra đường ở nếu như Rovers rơi vào thảm cảnh nói trên.

-    Thừa nhận rằng ông không biết những câu chuyện đáng sợ trên phương tiện truyền thông liệu có đúng hay không. 

-    Yêu cầu gia đình nhà Rao và Chủ tịch của Venky’s cần đến thăm sân Ewood Park nhiều hơn. 

-    Thể hiện sự thất vọng khi hiếm khi có thể liên lạc được với nhà Venky’s dù ông đã đảm nhiệm công việc của mình được 6 tháng. 

-    Cảnh báo về nguy cơ CĐV tẩy chay còn nhà tài trợ quay lưng như trường hợp của hãng Umbro.


Thế nhưng những yêu cầu của Hunt đã không có sự hồi đáp và những gì đáng sợ nhất đã đến. Trắng tay trên sân nhà với thất bại 0 – 1 trước Wigan hồi tuần qua, Blackburn đã chính thức xuống hạng sớm 1 vòng đấu với 31 điểm, kém đội xếp thứ 17 là Queens Park Rangers 6 điểm khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Cho rằng tập đoàn Venky’s là nguyên nhân khiến Blackburn xuống hạng, các CĐV Blackburn sau trận đấu đã mang cả gà tới sân thả để thể hiện sự phản đối. Gà vốn không phải biểu tượng của Blackburn, nhưng tập đoàn Venky’s chủ sở hữu đội bóng lại là nhà kinh doanh gia cầm lớn nhất Ấn Độ. 

Khi được liên hệ về bức thư thể hiện mâu thuẫn nội bộ, phía Venky’s từ chối trả lời còn nguồn tin từ Blackburn thì khẳng định câu chuyện bức thư là có thật nhưng không đưa thêm chi tiết về vụ việc.
 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn