Ngựa chiến về bét, Rooney ngao ngán vì bị Owen lừa

Thứ năm, 10/05/2012, 11:31
Nghe lời đường mật của Owen, Rooney chi ra 63.000 bảng mua Pippy với hi vọng sẽ biến nó thành ngựa đua siêu hạng nhất nước Anh. Tuy nhiên, giấc mộng của chân sút số một MU đã tan thành mây khói khi Pippy về bét ngay ở giải đua ra mắt.

>>Lấy tên Coleen đặt cho ngựa, Rooney khiến vợ nổi giận 
>>Rooney bị vợ “cấm vận” trước Derby 
>>Rooney chuẩn bị kiện tờ News of the World 
>>Bà Rooney “phát cuồng” vì thắng cược

Ngày 19/12/2011, Rooney ghé thăm trường đua Tattersall. Không bỏ lỡ cơ hội có được một khách sộp, ông chủ Owen đã buông lời đường mật để dụ dỗ chân sút số một của MU.

Owen dẫn Rooney tới thăm chú ngựa có tên Pippy, nói rằng đây là một con ngựa đua giống tốt, mẹ nó từng giành ngôi vô địch một cuộc đua khi mới hơn 2 tuổi và tương lai nó sẽ là một siêu chiến binh trên đường đua.

Sẵn có máu đỏ đen trong người, Rooney lập tức nghĩ ngay tới ngày anh hốt bạc cùng Pippy và đã không ngần ngại rút bút ký séc chi tới 63.000 bảng để mua đứt Pippy. Sau đó, “gã Shrek” còn chi ra không ít tiền để thuê Tom Dascombe - một tay huấn luyện ngựa khét tiếng ở nước Anh.

Sau gần nửa năm huấn luyện ở Manor House Stables, Rooney quyết định cho Pippy đua trình làng. Chân sút của MU còn dẫn cả bà xã Coleen tới xem để khoe khả năng nhìn xa trông rộng của mình trong việc đầu tư vào ngựa.

Đáng tiếc, lúc đầu hào hứng bao nhiêu thì kết thúc Rooney ỉu xìu bấy nhiêu. Trái với sự kỳ vọng của ông chủ, Pippy thi đấu như một con ngựa tầm thường, về bét trong cuộc đua trình làng tại Lily Agnes Stakes. Quá xấu hổ, Rooney chỉ còn biết lấy tay che mặt.

Không chỉ xấu hổ, hẳn Rooney còn vô cùng ấm ức vì bị ông bạn vàng Owen lừa, mất tiền mà lại chuốc nhục vào thân.

 

Rooney hào hứng đưa vợ tới xem cuộc đua đầu tiên của Pippy
Tự tin trước giờ đua
Tuy nhiên, Pippy đã gây thất vọng lớn khi về bét
Rooney xấu hổ


Theo Infonet

Các tin cũ hơn