Defoe bị bồ cấm bén mảng tới gái lạ

Thứ sáu, 11/05/2012, 10:56
Nàng ca sĩ Alexandra Burke đã buộc người tình phải chấp nhận “luật giới nghiêm” do cô ban bố.

>>Jermain Defoe: “Tình dục như viên kẹo”
>>Defoe tỏa sáng đưa Tottenham vào tứ kết FA Cup

Liên tiếp bị những chân dài cáo buộc tội sở khanh, điểm uy tín của tiền đạo Jermain Defoe (Tottenham) trong mắt cô bồ Alexandra Burke đang sụt giảm nghiêm trọng.

Cuối tháng trước, một cô người mẫu nghiệp dư Laura Brown đã lên báo “tung hê” chuyện Defoe “qua mặt” nữ ca sĩ xinh đẹp để lén lút “đá cặp” với cô. Chưa hết, cô bồ cũ Chantelle Houghton cũng tiện thể “thêm dầu vào lửa” khi cho rằng Defoe có thói quen “ăn vụng” ngay từ lúc còn yêu cô. 

Defoe đang phải thi hành “luật giới nghiêm” mà cô bồ ban bố. Ảnh: AFP

Trước những cú sốc liên tiếp như vậy, làm sao Alexandra Burke chịu nổi. Nàng ca sĩ xinh đẹp đã định “đường ai nấy đi”, bất chấp việc Defoe dùng đủ mọi chiêu nhắn tin, gọi điện, tặng hoa, sắm quà… để năn nỉ xin tha.

Mãi tới khi tiền đạo của Tottenham cậy nhờ… mẹ và em gái có lời, Alexandra Burke mới “mềm lòng” bỏ qua cho gã đa tình nhưng với một điều kiện. Đúng hơn là nàng ca sĩ đã buộc người tình phải chấp nhận “luật giới nghiêm” do cô ban bố.

“Dù đã chấp nhận tha thứ cho Defoe nhưng Alexandra vẫn chưa thể lấy lại niềm tin. Thế nên, cô ấy cấm Defoe không được liên hệ với bất kỳ cô gái nào, kể cả các CĐV, những người hâm mộ! Alexandra cũng không cho phép Defoe đến hộp đêm, đồng thời yêu cầu cậu ấy phải về nhà trước 21g. Giờ đây, tình trạng của Defoe chẳng khác mấy người bị “tù treo””, một người thân của tiền đạo Tottenham, tiết lộ.


 

Theo Datviet

Các tin cũ hơn