Atletico thác loạn trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 11/05/2012, 16:28
Chiếc Cúp Europa 2012 là một món quà bất ngờ với chính các cầu thủ Atletico, bởi phần lớn mùa giải họ đã phải chật vật lay lắt ở La Liga. Vì vậy, có thể dễ dàng hiểu và thông cảm với màn ăn mừng quá khích của thày trò Diego Simeone phía sau hậu trường.

>>Europa League 2012 : Chung kết thời khủng hoảng
>>Mãnh hổ Falcao bùng nổ, Atletico Madrid đánh bại Bilbao để lên ngôi vô địch
>>Diego Simeone: Khoảnh khắc đổi đời


Quang cảnh lộn xộn, tan hoang của phòng thay đồ ở SVĐ Quốc gia Romania đã được “người hùng” Falcao đăng tải trên Facebook và lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng, bức hình này mới chỉ hé lộ một phần về buổi thác loạn sau chiến thắng 3-0 trong trận chung kết Europa League.

Quang cảnh lộn xộn, tan hoang của phòng thay đồ ở SVĐ Quốc gia Romania đã được “người hùng” Falcao đăng tải trên Facebook


Theo những gì các phóng viên “nghiệp dư” trong BHL Atletico Madrid kể lại, chiếc Cúp bạc đã được đội trưởng Antonio Lopez công kênh về phòng thay đồ sau khi chạy đến… rã rời trên sân. Nối gót theo cầu thủ TBN, các đồng đội của anh cũng ầm ầm tiến vào tạo nên một bầu không khí hỗn loạn chưa từng có.

Tiếp sau đó, với sự khuyến khích của Falcao, cả đội tiếp tục công kênh HLV Simeone lên vai và bắt đầu bắt nhịp bài ca truyền thống “Atleti Himno”. Simeone cũng tỏ ra hết sức phấn khích.

Dù bị các học trò “quăng lên quăng xuống”, nhà cầm quân trẻ vẫn nhanh chóng hòa mình vào cuộc vui như đám trai trẻ. 5 chai champagne được chuẩn bị sẵn đều bật nổ cùng một lúc và khiến các cầu thủ thực sự phát cuồng.

Đến lúc này, chiếc Cúp bạc được bỏ lại một góc nhường chỗ cho các cầu thủ say mê nhảy nhót. Adrian, Gabi và Juanfran nhanh chóng cởi áo, tắm mình trong bọt champagne. Tiếp đó, lần lượt các cầu thủ tự lột đồ hoặc quay ra… tụt quần đồng đội.

Diego thậm chí bị Eduardo Salvio đội cả chiếc quần đùi lên đầu mà vẫn toe toét cười, trong khi thủ thành Thibaut Courtois còn thảm hơn khi bị bắt “nuy” tới 99%. Mọi đồ đạc trong căn phòng vì thế cũng tan nát như thể có cơn bão cấp 10 tràn qua vậy.

Màn thác loạn chỉ dừng lại khi các cầu thủ bắt đầu mệt lử và túm tụm lại ghi hình. Sau khi ra khỏi SVĐ, Atletico sẽ ra thẳng sân bay Henri Coanda để rời Bucharest và bắt đầu màn diễu hành ăn mừng tại thủ đô Madrid.

 

Theo Phunutoday

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn