Một triệu bảng có thể phá hỏng giấc mơ của Man City

Thứ bảy, 12/05/2012, 07:39
Ông chủ tỷ phú người Malaysia của Queens Park Rangers, Tony Fernandes, đã treo 1 triệu bảng tiền thưởng cho HLV Mark Hughes ngay trước trận chiến sống còn với Man City.


>>Torres lập hattrick, Chelsea đại thắng QPR   
>>Sheikh Mansour đã "đốt" bao nhiêu tiền vì Man City?  
>>Man City: Thứ tiền mua được

Câu lạc bộ phía Tây London cần ít nhất một điểm tại sân Etihad chủ nhật này nhằm tránh nguy cơ xuống hạng chỉ sau một năm chơi tại Premier League. Tuy nhiên, Man City cũng cần một chiến thắng để đảm bảo cho chức vô địch mà họ chờ đợi suốt 44 năm qua.

Nguồn tin thân cận với HLV Mark Hughes cho biết, ông không quan tâm tới việc đội bóng cũ Man City có mất chức vô địch hay không. Điều quan trọng là QPR phải trụ hạng.

Năm 2009, Man City đã sa thải Hughes để lấy chỗ cho Roberto Mancini. Một quyết định mà theo người thầy cũ Alex Ferguson của Hughes ở MU cho là “rất kỳ lạ”.

 

Mark Hughes (trái) từng thi đấu cho MU và làm HLV tại Man City.

Bolton, đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng với QPR, sẽ gặp Stoke City trong trận đấu cùng giờ tối chủ nhật. Nếu không thắng được đội bóng đã hết động lực như Stoke thì Bolton sẽ xuống hạng bởi họ đang kém QPR 2 điểm.

Giới truyền thông đánh giá HLV Hughes là chìa khóa quyết định chức vô địch đang được cạnh tranh bởi hai đội bóng cũ MU và Man City. Với số tiền thưởng kỷ lục 1 triệu bảng chỉ cho trận đấu tại Etihad, nhà cầm quân xứ Wales càng có động lực giành điểm.

 

Theo Bongda

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích