Usain Bolt nghỉ yêu để tập trung cho Olympic

Thứ sáu, 11/05/2012, 17:16
Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới quyết chia tay cô bạn gái xinh đẹp vì không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng tới việc tập luyện.

>>Usain Bolt lấn sân sang ca hát 
>>Usain Bolt muốn làm điều không tưởng để được 'phong thánh' 
>>Usain Bolt mất ngôi VĐTG vì lỗi ngớ ngẩn

 

Usain Bolt chọn sự nghiệp khi tình yêu đang gặp sóng gió. Ảnh: Sun.

Usain Bolt và cô bạn gái Lubica Slovak bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái, sau khi được ca sĩ Tami Chynn giới thiệu. Sinh ra ở Slovakia, người đẹp 28 tuổi di cư sang Canada khi mới 14 tuổi và học thiết kế thời trang tại Toronto. Lubica quyết định chuyển hẳn tới Jamaica sinh sống sau khi "phải lòng" đất nước này trong một kỳ nghỉ hè.

Chuyện tình cảm của nhà vô địch Olympic lãng mạn với những buổi hẹn hò vào buổi tối, sóng gió chỉ nổi lên khi một bức ảnh hai người hôn nhau xuất hiện trên báo. Usain Bolt bị các fan nữ ở quê nhà "ném đá" tơi bời vì yêu một phụ nữ da trắng.

Nhà vô địch Olympic bị fan nữ Jamaica chỉ trích thậm tệ sau khi ảnh anh hôn cô bạn gái da trắng Lubica Slovak xuất hiện trên báo. Ảnh: Aishamusic.

Tuần trước, nguồn tin thân thiết với VĐV được mệnh danh là "Tia chớp" khẳng định, hai người vẫn yêu nhau thắm thiết bất chấp bị dư luận ở Jamaica phản đối. Tuy nhiên, tối qua, một website ở đất nước châu Phi bất ngờ đưa tin, cặp đôi đồng ý chấm dứt quan hệ tình cảm đồng thời nhấn mạnh: "Đó là quyết định chung của hai người lớn".

Usain Bolt đang là nhà vô địch Olympic và giữ kỷ lục thế giới cự ly 100m và 200m. Tại Thế vận hội London sắp tới, VĐV 25 tuổi hy vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch nên quyết định nghỉ yêu đương, tránh xa khỏi những bàn tán về chuyện tình cảm để không bị xao nhãng chuyện tập luyện phấn đấu cho mục tiêu giành HC vàng ở Olympic.

"Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian dành cho các mối quan hệ tình cảm. Tại thời điểm này Bolt tập trung cao độ cho sự nghiệp điền kinh và không muốn bị bất cứ thứ gì ảnh hưởng tới", một người bạn của nhà vô địch chia sẻ. Trong khi đó, đại diện của Usain Bolt phát biểu: "Chúng tôi không bình luận về cuộc sống riêng tư của thân chủ".
 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn