Ông trùm F1 ra tối hậu thư cho Canada GP

Thứ sáu, 11/05/2012, 17:15
Sau vụ lùm xùm cá nhân về chuyện lên xe hoa ở tuổi 81, mới đây ông trùm F1 Bernie Ecclestone đã trở lại đúng với vị trí của mình trong một số phát biểu trên báo chí.

>>Những bóng hồng xinh đẹp của làng đua F1 
>>McLaren áp đảo tại vòng phân hạng chặng mở màn F1 2012 
>>Đội Caterham gửi gắm niềm tin vào chiếc xe F1 mới

Chủ đề của Bernie lần này là đường đua Canada GP. Ông cho biết, chỉ khi nào các nhà tổ chức đường đua Bắc Mỹ này hoàn tất công trình xây dựng và nâng cấp hơn thì việc gia hạn hợp đồng với họ mới có thể triển khai.
 

Đường đua Canada GP- Ảnh Getty

Đường đua Gilles Villeneuve, mang tên huyền thoại F1 quá cố là một trong những địa điểm được các tay đua và người hâm mộ yêu thích nhất. Tuy vậy, hợp đồng tổ chức của họ với F1 chỉ kéo dài tới năm 2014 sẽ hết thời hạn.

Tuy vậy, báo cáo mới đưa ra cho biết nếu các nhà tổ chức Canada GP muốn gia hạn hợp đồng, ít nhất họ sẽ phải bỏ ra khoảng 9.3 triệu bảng Anh để nâng cấp cơ sở vật chất và điều kiện thi đấu.

"Chúng tôi luôn cân nhắc rằng chỉ còn 2 năm nữa, bản hợp đồng này sẽ chấm dứt với các nhà quản lý F1." Người phát triển đường đua François Dumontier phát biểu trên thời báo Canada La Presse.

"Với thực tế của những công trình hiện tại trên đường đua, như là trung tâm điều khiển, gara, pit stop đã gần 25 tuổi đời, chúng tôi hiểu rằng việc tái thiết và nâng cấp Gilles Villeneuve là vô cùng quan trọng. Hơn nữa nó còn là một yếu tố quyết định trong việc thương thảo bản hợp đồng mới."
 

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn