Guti bất ngờ hoãn đám cưới

Thứ sáu, 11/05/2012, 17:42
Cả cựu đội phó Real và vợ sắp cưới, Romina Belluscio, đều không lên tiếng giải thích lý do khiến dư luận xôn xao bàn tán.

>>V.Ninh Bình sẵn sàng đưa Guti và Rivaldo về Hoa Lư 
>>Cầu thủ cũ của Real tố cáo Messi phân biệt chủng tộc 
>>WAGs Real mê đồ ăn Việt Nam


Guti quyết định dời ngày vui cho đến tháng 10. Ảnh: Gtres.

Guti và người đẹp Romina Belluscio dự định tổ chức ngày vui vào tháng 6 tới tại khu nghỉ mát nổi tiếng Formentera (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, cặp đôi tuyên bố hoãn đám cưới trong sự sững sờ của người hâm mộ. Thay vì cưới vào tháng 6, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định dời ngày vui cho đến tận tháng 10.

Lý do của việc hoãn kết hôn chưa được cô dâu chú rể tương lai đưa ra khiến tin đồn hai người có rạn nứt nên không cưới nữa rộ lên. Trước sự xôn xao bàn tán, Guti cho biết, tình yêu của anh dành cho Romina Belluscio không có gì thay đổi và cặp đôi tiếp tục thể hiện tình cảm nồng nàn say đắm bằng những lời nhắn đầy lãng mạn qua Twitter.

Theo Bekia, một người thân thiết với Romina Belluscio tiết lộ, sở dĩ đám cưới của người đẹp và Guti chưa thể diễn ra vì Romina vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng trước, người mẫu kiêm nam diễn viên Cesar Pereira.

Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với Guti lại cho biết, lý do cựu đội phó Real bất ngờ hoãn cưới có liên quan tới tiền vệ Barca, Iniesta.

Mặc dù hôn lễ của Guti diễn ra trước đồng hương trẻ tuổi nhưng vì Iniesta hiện giờ nổi hơn nên được báo chí chú ý hơn nên nếu vẫn tổ chức vào tháng 6, đám cưới của cựu sao "Kền kền trắng" sẽ bị lép vế trước ngày vui của Iniesta. Sẽ chỉ có số ít nhà báo, phóng viên ảnh và chủ yếu là các tờ báo nhỏ quan tâm tới hôn lễ của Guti.

 

Vợ sắp cưới của Guti, Romina Belluscio hút hồn trên tờ Hola.

Hôm 9/5, vợ chưa cưới của sao 35 tuổi nhận lời chụp ảnh cho tạp chí Hello. Romina Belluscio giải thích lý do hoãn cưới: "Cuối cùng thì chúng tôi vẫn cưới sau mùa hè này mà. Cả hai muốn có nhiều thời gian để chuẩn bị chu đáo cho ngày vui và để tất cả những người thân yêu đều đến dự được".

Hôn thê tương lai của Guti từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Argentina năm 1999 khi mới 19 tuổi. Đam mê thời trang nhưng Romina bước chân vào làng người mẫu một cách ngẫu nhiên.

Tính người đẹp hay rụt rè xấu hổ nên bố mẹ ghi tên cho cô học một lớp đào tạo người mẫu để mong con gái mạnh dạn, tự tin hơn và họ cũng không ngờ rằng quyết định của mình lại ảnh hưởng tới tương lai của cô nhiều như vậy.

Ngoài là một người mẫu, Romina còn đang từng bước khẳng định tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình. Ở tuổi 33 và sau một lần hôn nhân đổ vỡ, mỹ nhân Argentina lại đắm mình trong tình yêu ngọt ngào và lãng mạn với Guti.


 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn