Rooney đón quý tử thứ hai

Thứ ba, 21/05/2013, 16:12
Trên trang Twitter, nàng Wags xinh đẹp Coleen vừa thông báo mình đã hạ sinh quý tử thứ hai - Klay Anthony Rooney. Ngay lập tức, có hàng nghìn người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới gia đình của Ro10.

Sáng nay, cặp đôi vàng Wayne và Coleen Rooney hân hoan đón chào thành viên thứ tư của gia đình và cũng là quý tử thứ hai trong nhà.

Gia đình Rooney vừa đón thêm thành viên thứ 4 - Klay Anthony Rooney.

Sao MU chia sẻ tin vui trên trang Twitter: "Con trai Klay Anthony Rooney của chúng tôi đã chào đời lúc 02:11, nặng 3,5 kg. Sức khoẻ của cả Klay và Coleen đều tốt. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc". Ngay lập tức, có hơn 3 nghìn lời chúc và 1 nghìn lượt yêu thích từ người hâm mộ gửi tới vợ chồng Rooney.

Nàng Wags xinh đẹp Coleen cũng viết trên trang cá nhân: "Vào lúc 2:11 sáng nay, con trai đáng yêu của chúng tôi - Klay Anthony Rooney - đã chào đời, nặng 3,5 kg. Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng, hạnh phúc và mọi chuyện đều tốt đẹp".

Hôm 18/5, Coleen có dấu hiệu chuyển dạ. Người đẹp viết trên Twitter: "Một giấc ngủ không hề dễ chịu tối qua, nhanh ra với mẹ nào, con yêu. Có vẻ như ngày mai sẽ là một ngày tuyệt vời đây. Tận hưởng nào".

Trước đó, Ro10 đã xin phép HLV Ferguson được ở bên vợ con trong lúc Coleen hạ sinh quý tử. Vì thế "gã Shrek" đã vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của MU tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2012/13 và cũng là trận đấu thứ 1.500 dưới sự dẫn dắt của "ông già gân".

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn