SỐC: PSG chi 100 triệu bảng cho Wayne Rooney

Thứ năm, 23/05/2013, 08:49
Cái gì không mua được bằng tiền thì vẫn có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Nguồn tin của tờ Mirror cho biết PSG sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Rooney trong 4 năm.

Với con số khủng khiếp này, PSG muốn thuyết phục M.U bán đi chân sút từng là số 1 của họ trong nhiều mùa giải và đó cũng là đề nghị cực hấp dẫn về tài chính với Rooney. Theo đó, PSG sẽ trả cho M.U 40 triệu bảng và dành cho Rooney mức lương sau thuế là 15 triệu bảng/mùa trong 4 mùa. Tổng cộng là 100 triệu bảng cho tiền đạo số 10 của United.

Tiền đạo Wayne Rooney

Mức lương mà PSG dự kiến đề nghị với Rooney ngang với những gì mà Ibrahimovic đang được trả nhưng Ibra rất có thể sẽ trở lại Serie A mùa Hè này nên PSG muốn nhắm người thay thế. Không chỉ có mình đội bóng Pháp muốn có Rooney. Cả Monaco, Chelsea, Arsenal cũng đang quan tâm tới tiền đạo 27 tuổi này.

Tuy nhiên, khả năng Rooney gia nhập Chelsea hoặc Arsenal là không cao vì anh không muốn chống lại M.U ở Premier League. Hơn nữa, hai đội bóng Anh cũng chưa chắc cạnh tranh được với PSG và Monaco về sức mạnh tài chính. Vào lúc này Rooney vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai.

Anh muốn trước hết nói chuyện với HLV David Moyes đã để xem vai trò của anh trong dự án mới của ông này với M.U như thế nào rồi mới quyết định ra đi hay ở lại.

Theo Thethaovanhoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn