Atletico bật đèn xanh cho Falcao ra đi

Thứ ba, 21/05/2013, 21:40
Lãnh đạo đội bóng vừa giành Cup nhà Vua đã quyết định không giữ chân Falcao bằng mọi giá, họ sẽ để chân sút người Colombia ra đi nếu đó là điều anh muốn.

Falcao hiện là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Atletico. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ người Colombia ra sân 40 trận và ghi tới 34 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid giành vị trí thứ 3 tại La Liga và chức vô địch Cup nhà Vua.

Nếu Falcao muốn ra đi, lãnh đạo Atletico sẽ không làm khó.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Atletico giúp Falcao trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn của châu Âu như Chelsea, Real, Barca, PSG… đã đưa chân sút người Colombia vào tầm ngắm. Mới nhất, Man City cũng bắn tín hiệu cho biết sẵn sàng “phá két” chi tới 54 triệu bảng để chiêu mộ Falcao.

Tin mừng cho các đội bóng muốn có Falcao là lãnh đạo Atletico đã quyết định sẽ không giữ chân cầu thủ này bằng mọi cách. TGĐ Miguel Angel Gil Marin vừa lên tiếng cho biết tương lai của ngôi sao người Argentina phụ thuộc vào chính anh, Atletico sẽ tạo điều kiện cho chân sút con cưng ra đi nếu anh thực sự muốn đi.

“Trước mùa giải vừa qua lãnh đạo đội bóng đã nói chuyện với Falcao. Chúng tôi hứa nếu Falcao giúp đội bóng giành vé dự Champions League, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định về tương lai của cậu ấy. Chúng tôi giữ lời hứa, thế nên giờ nếu Falcao muốn tới một chân trời mới, chúng tôi sẽ không giữ”, TGĐ Miguel Angel Gil Marin chia sẻ.

La Liga còn 2 vòng đấu nữa nhưng Atletico đã chắc chắn ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự Champions League mùa sau. Hiện tại đội bóng thành Madrid đã có được 72 điểm, hơn đội xếp ngay sau là Real Sociedad tới 10 điểm.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích