Người đẹp đằng sau chiến tích của Chelsea

Thứ sáu, 17/05/2013, 19:57
Chelsea đã giành chức vô địch Europa League sau khi thắng Benfica 2-1. Đó là chiếc cúp châu Âu thứ hai liên tiếp và "The Blues" trở thành đội bóng đầu tiên tại Anh đoạt đủ 3 cúp châu Âu. Đằng sau thành công của Chelsea có bóng dáng của một người phụ nữ.

Chúng ta sẽ không nói về nàng WAGs Ollala Dominguez, vợ của tiền đạo Fernando Torres (người mở tỷ số) hay Natasah, vợ của trung vệ Branislav Ivanovic (người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1) dù họ là điểm tựa vững chắc cho chồng thi đấu bùng nổ.

Eva (bìa phải) luôn có mặt ngoài đường biên để săn sóc cho các cầu thủ Chelsea
mỗi khi họ bị chấn thương

Người phụ nữ chúng ta nói đến là Eva Carneiro, bác sĩ vật lý trị liệu ở Chelsea. Trong trận chung kết Europa League vừa qua, Eva có mặt ở khu vực kỹ thuật của Chelsea và luôn sẵn sàng lao vào sân săn sóc mỗi khi cầu thủ nhà bị đau. Nhờ sự săn sóc tận tình của Eva, chấn thương tại Chelsea cũng hạn chế bớt.

Khi ở trên sân, Eva thường buộc tóc gọn và mặc đồ thể thao nên trông không thật sự nổi bật. Nhưng ngoài đời, khi cô tạo dáng thì cô thật sự là một người đẹp. Hồi đầu tháng, Eva đã khiến các CĐV Chelsea đổ xô tìm kiếm hình ảnh khi xuất hiện tin có người đẹp bác sĩ của Chelsea chụp hình mặc bikini.

Thời HLV Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti, Eva không hề xuất hiện tại khu kỹ thuật của Chelsea. Theo trang Express, khi HLV Andre Villas-Boas về Chelsea hồi đầu mùa giải năm ngoái, ông đã dùng Eva vào ban y tế đội 1 và cho đến giờ Eva vẫn là “di sản quý giá nhất” mà Villas-Boas để lại cho Chelsea.

Đến thời Roberto Di Matteo hay Rafael Benitez, Eva vẫn được các HLV tin dùng và nhận được sự tín nhiệm của các cầu thủ. Có lẽ sang đến thời Mourinho thì vị trí của Eva vẫn được đảm bảo vì chẳng ai muốn mất một cô gái xinh đẹp giỏi giang ở bên ngoài đường biên.

Vẻ đẹp quyến rũ của Eva

Có khá nhiều chuyện tiếu lâm thú vị xung quanh Eva. Có giai thoại nói rằng, các HLV trọng dụng Eva vì nhờ có cô ngồi ở khu vực kỹ thuật mà các cầu thủ không than vãn khi phải ngồi ghế dự bị. Sự thật thì Eva tính khá cởi mở và cô nhiều lần trò chuyện, động viên các cầu thủ trên băng ghế dự bị.

Lại có giai thoại cho rằng các WAGs của Chelsea rất sợ Eva hút hồn chồng họ, mỗi khi các cầu thủ Chelsea vắng nhà là họ thường gọi điện cho Eva để hỏi thăm. Sự thật là tại Chelsea, số lượng cầu thủ lăng nhăng về chuyện tình ái khá đông như John Terry hay Ashley Cole. Tuy nhiên, Eva khẳng định cô chỉ chơi thân với cầu thủ theo nghĩa bạn bè trong sáng chứ chưa bao giờ muốn làm WAGs.

Đời tư của Eva được giữ rất kín nhưng theo Express, cô là người đẹp đến từ Gibraltar (vùng lãnh thổ hải ngoại của Anh ở phía nam Tây Ban Nha). Eva phải lòng bóng đá từ World Cup 1998 sau khi xem trận Brazil - Mexico. Từ đó, cô quyết tâm học ngành y theo chuyên ngành thể thao.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá