HLV Hoàng Văn Phúc ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/05/2013, 11:29
Sáng 16/5, tại trụ sở VFF (Mỹ Đình, Hà Nội), HLV Hoàng Văn Phúc đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để chính thức trở thành thuyền trưởng của ĐT Việt Nam và ĐT U23 QG.

Lễ ký hợp đồng có sự tham dự của Phó chủ tịch VFF - Nguyễn Lân Trung, TTK VFF - Ngô Lê Bằng và các quan chức VFF... cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

Sáng 16/5, VFF đã ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc

Sau thời gian đảm trách cương vị HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam tham dự các trận giao hữu và 2 trận mở màn vòng loại Asian Cup 2015, HLV Hoàng Văn Phúc được giới chuyên môn, NHM đánh giá tích cực và VFF đã tiến hành đàm phán hợp đồng với chiến thuật gia này.

Theo đó, hợp đồng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có thời hạn 2 năm (bắt đầu từ 1/5/2013). Sau khi đặt bút ký hợp đồng với VFF, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho nhiệm vụ đầu tiên trên cương vị HLV trưởng là dẫn dắt ĐT U23 QG tham dự 2 trận giao hữu với Kashima Antlers (4/6) và U23 Myanmar (11/6).

Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có kế hoạch dài hơi để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015 và xa hơn là mục tiêu hướng đến AFF Suzuki Cup 2014.

Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn là dẫn dắt ĐT Việt Nam, ĐT U23 QG thì HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đóng vai trò cố vấn kỹ thuật trong công tác tuyển chọn, đào tạo cầu thủ trẻ cho VFF.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích