Cựu thủ môn Villa chụp ảnh trong bồn tắm toàn tiền

Thứ tư, 15/05/2013, 09:17
Cựu thủ môn Matthew Ghent của Aston Villa dường như đang gặp vấn đề về tâm lý. Cách đây 10 ngày, anh ta chụp ảnh nằm trong bồn tắm phủ đầy bằng tiền giấy. Và hôm rồi, Ghent đã tung tấm ảnh này lên Facebook.

Hơn thế, cầu thủ này vừa phải nhận một bản án từ tòa vì hành vi quấy rối bạn gái cũ. Mức án dành cho Ghent là 10 tuần tù treo, bị cấm tiếp xúc với bạn gái cũ, và bồi thường một khoản tiền cho nạn nhân.

Trước đó, Ghent bị kiện lên tòa án Northampton bởi một phụ nữ giấu tên. Cựu thủ môn 32 tuổi này trải qua 6 tháng quan hệ với người phụ nữ trên, sau khi hai người quen nhau trên một trang web chuyên về hẹn hò online.

Ảnh minh họa

Ghent đã gửi khoảng 70 email và tin nhắn quấy rối người tình cũ. Người phụ nữ này bị tác động xấu đến tinh thần. Cuối tháng 7 năm ngoái, được xem là thời điểm đỉnh cao từ sự quấy rối của Ghent, cô thậm chí đã nghĩ đến chuyện tự sát.

Nếu không chấp hành nghiêm chỉnh bản án mà tòa đưa ra, Ghent sẽ phải nhận bản án nặng hơn, có thể là án tù giam.

Trước tòa, nạn nhân đã nói rằng cuộc đời cô “thay đổi đến mức không còn nhận ra kể từ khi gặp Ghent”. Bây giờ, cô có kế hoạch từ bỏ công việc và ra nước ngoài du lịch một thời gian để thoải mái hơn. Ghent phải bồi thường 750 bảng cho người yêu cũ, và 135 bảng chi phí vụ xét xử.

Được xem là tài năng triển vọng của Aston Villa và bóng đá Anh, nhưng Ghent không được bắt trận đấu chính thức nào ở sân Villa Park. Khi còn trẻ, Ghent còn có dịp thi đấu chung với Michael Owen, trong đội hình đội học sinh quốc gia Anh.

Hiện tại, công việc chính của Ghent là bán tóc và mỹ phẩm trực tuyến. Cuộc sống riêng của Ghent ở thời điểm này có những điều rất khác người. Trường hợp điển hình là cựu thủ môn đội U.18 Anh đã chụp ảnh nằm trong bồn tắm, hút thuốc và uống rượu vang. Bồn tắm được phủ đầy bằng tiền giấy. Hôm rồi, Ghent đã tung tấm ảnh này lên trên Facebook như một niềm tự hào của cá nhân mình.

Có lẽ, những khó khăn trong sự nghiệp đã làm thay đổi cuộc sống và tâm lý của Ghent.

Theo TT24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích