Vượt mặt Messi, Lewandowski ký hợp đồng khủng với EA Sports

Thứ năm, 16/05/2013, 11:15
Ngôi sao người Ba Lan, Robert Lewandowski vừa đánh bật những Messi, Ronaldo và Rooney để trở thành một trong những gương mặt đại diện của EA Sports. Cụ thể là trò chơi bóng đá trên điện tử có tên FIFA 14.

Cụ thể trong phiên bản mới được hãng EA Sports tung ra thị trường vào tháng 9 tới, ngoài tiền đạo của Dortmund có sự xuất hiện của 2 gương mặt tài năng khác. Đó là bộ đôi Stephan El Shaarawy (AC Milan) và Gareth Bale (Tottenham).

Lewandowski kiếm bộn tiền nhờ EA Sports

Phong độ cực kỳ ấn tượng của chân sút người Ba Lan trong màu áo Dortmund kể từ đầu mùa (ghi 47 bàn thắng trên mọi mặt trận), đặc biệt là cú poke vào lưới Real trong trận bán kết lượt đi Champions League giúp danh tiếng và giá trị của Lewandowski tăng vọt.

Hàng loạt đội bóng lớn như MU, Real hay Barca đã trải thảm đỏ để có được chữ ký của tiền đạo 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sự xuất sắc của cựu cầu thủ Lech Poznan và bộ đôi Shaarawy - Gareth Bale là lý do khiến những người đứng đầu EA Sports quyết định không tái ký hợp đồng với 3 ngôi sao cỡ bự là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney trong phiên bản mới của mình.

Được biết việc đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng thương mại có thời hạn 1 năm với EA Sports giúp Lewandowski bỏ túi không dưới 250.000 euro, số tiền Messi nhận được khi ký hợp đồng với hãng này hồi 2012. Trong quá khứ khi còn là cầu thủ của Lech Poznan, Lewandowski đã từng ký hợp đồng với EA Sports. Tuy nhiên đó chỉ là phiên bản năm trong khuôn khổ Ba Lan mà thôi.

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích