Công Vinh: "Tôi không mâu thuẫn với HLV Hữu Thắng"

Thứ tư, 15/05/2013, 09:58
Trận thua bạc nhược trước Thanh Hóa khiến SLNA mất quá nhiều, không những bị những đối thủ phía sau rút ngắn khoảng cách về điểm số mà họ còn trở thành tâm điểm để báo chí công kích.

“Thắng thua trong bóng đá là chuyện thường tình, khi chúng tôi chơi ấn tượng thì được đưa lên tận mây xanh, giờ xảy chân lập tức phải nhận làn sóng chỉ trích, là đội bóng chuyên nghiệp, chúng tôi quá quen với những chuyện như thế này”, Công Vinh chia sẻ.

Cũng theo tiền đạo này, giữa anh và HLV Hữu Thắng không có vấn đề gì quá lớn đến mức dẫn đến xung đột như những gì báo chí đề cập đến trong những ngày qua, sự việc tưởng như phức tạp nhưng hóa ra lại rất đơn giản: “Trong trận đấu với Thanh Hóa, SLNA được hưởng khá nhiều tình huống đá phạt nhưng rất tiếc tôi thực hiện không thành công.

Giữa Công Vinh và HLV Hữu Thắng không hề có mâu thuẫn.

Trong đó có pha bóng ở cuối hiệp 2, thời điểm đội bóng của tôi đang bị dẫn bàn, mặc dù bóng hơi chếch về phía trái cầu môn nhưng tôi cho rằng mình có thể sút trực tiếp trong khi HLV Hữu Thắng  bảo tôi nên vào trong vòng cấm để đón đường tạt cánh thì cơ hội ăn bàn sẽ cao hơn, sự việc chỉ có thế, thật nực cười khi cho rằng có mâu thuẫn ở đây”.

Kể từ khi trở lại SLNA, Công Vinh luôn được xem là cây sút phạt số 1 của đội, điều đó không có gì ngạc nhiên bởi xuyên suốt sự nghiệp của mình, Vinh “còm” không ít lần ghi bàn từ những tình huống cố định như thế.

Tuy nhiên, trong những trường hợp bóng ở khá xa khung thành, Mạnh Hùng với cái cổ chân trái khá dẻo sẽ là sự lựa chọn không tồi. Trở lại trận đấu với Thanh Hóa, có không dưới 3 lần Hùng “tiu” cùng Công Vinh đứng trước bóng nhưng người kết thúc cuối cùng vẫn là CV9. Điều đó dấy lên tin đồn “xích mích” giữa 2 trụ cột này: “Mạnh Hùng còn trẻ nhưng rất có tố chất của một cầu thủ lớn, cậu ấy đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, khả năng đá phạt cũng rất cừ.

Tôi luôn xem Hùng như người em thân thiết trong đội, không thể có chuyện bằng mặt mà không bằng lòng từ những vấn đề nhỏ nhặt như thế. SLNA không giống như những đội bóng bình thường khác, chúng tôi có truyền thống, có thực lực và trên hết là một tập thể gắn kết, không một cái tôi cá nhân nào quan trọng hơn thành tích chung của cả đội, tôi tin chắc SLNA sẽ nhanh chóng trở lại với hình ảnh vốn có”.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp saoke tv bình luận viên